svasdssvasds

แท็กซี่พุ่งขึ้นฟุตบาทชนฝูงชนในรัสเซีย บาดเจ็บอย่างน้อย 8 คน

แท็กซี่พุ่งขึ้นฟุตบาทชนฝูงชนในรัสเซีย บาดเจ็บอย่างน้อย 8 คน

เกิดเหตุรถแท็กซี่ในกรุงมอสโกของรัสเซียพุ่งขึ้นไปบนฟุตบาท ชนผู้คนที่กำลังเดินอยู่ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 8 คน

รถแท็กซี่คันหนึ่งในกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย พุ่งขึ้นไปบนฟุตบาทและชนผู้คนที่กำลังเดินไปมา ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 8 คน ในจำนวนนี้มีชาวเม็กซิกันที่เดินทางมาชมเกมการแข่งขันฟุตบอลโลกด้วย โดยภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นว่ารถแท็กซี่คันดังกล่าวเปลี่ยนทิศทางเดินรถและเร่งความเร็วพุ่งเข้าใส่ฝูงชน ก่อนที่รถจะพุ่งเข้าชนเสาไฟถนนในที่สุด ซึ่งหลังจากนั้นคนขับรถได้พยายามหลบหนี แต่ก็ถูกผู้คนในบริเวณนั้นรุมจับกุมได้ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงมอสโกเปิดเผยว่า คนขับรถเป็นชาวคีร์กีซสถาน วัย 28 ปี ตอนนี้ถูกตำรวจควบคุมตัวเพื่อสอบปากคำอยู่

ด้านนายกเทศมนตรีกรุงมอสโกกล่าวว่า คนขับรถแท็กซี่ได้สูญเสียการควบคุมรถจนทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ขณะที่สำนักข่าวอินเตอร์แฟ็กซ์ของรัสเซีย รายงานว่า คนขับเกิดหลับใน อย่างไรก็ตาม พยานคนหนึ่งในเหตุการณ์กล่าวว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่น่าใช่อุบัติเหตุ แต่เป็นการจงใจก่อเหตุ เพราะว่าตอนที่เกิดเหตุเป็นช่วงรถติดที่รถเคลื่อนตัวช้า คนขับไม่น่าจะสูญเสียการควบคุมรถได้

related