svasdssvasds

อินเดียบุกทลายบ้านพักพิงสำหรับเด็ก เบื้องหลังบังคับเด็กหญิงค้าประเวณี

อินเดียบุกทลายบ้านพักพิงสำหรับเด็ก เบื้องหลังบังคับเด็กหญิงค้าประเวณี

ตำรวจอินเดียบุกเข้าไปช่วยเหลือเด็กหญิง 24 คนที่อาศัยอยู่ในบ้านพักพิงสำหรับเด็ก ซึ่งคนร้ายเปิดบังหน้าเพื่อบังคับเด็กหญิงค้าประเวณี

ตำรวจอินเดียบุกเข้าไปยังบ้านพักพิงผิดกฎหมายแห่งหนึ่งในรัฐอุตตรประเทศ ทางตอนเหนือของประเทศ และช่วยเหลือเด็กผู้หญิง 24 คนที่ถูกบังคับให้ค้าประเวณี โดยเด็กๆเหล่านี้อาศัยอยู่ในบ้านพักพิงของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งโดนทางการเพิกถอนใบอนุญาตไปแล้วในปี 2017 แต่ทั้งคู่กลับเปิดกิจการต่อและใช้เป็นฉากบังหน้าในการค้าประเวณีเด็ก โดยเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือเด็กๆได้สำเร็จ เพราะมีเด็กหญิงคนหนึ่งหลบหนีมาได้ และเข้าไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ

ด้านเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า จากการพูดคุยกับเด็กพบว่า เด็กๆจะถูกรถรับตัวออกจากบ้านไป และถูกพากลับมาในเช้าวันต่อมา พวกเธอมันจะถูกเจ้าของบ้านข่มขู่ และเจ้าของบ้านเคยพาพวกเธอไปสถานีตำรวจ แล้วบอกให้พวกเธอเข้าไปทุบตีตำรวจ นอกจากนี้ เจ้าของบ้านยังสั่งให้พวกเธอทำร้ายร่างกายนักข่าวด้วยถ้าหากมีนักข่าวเข้ามา

รายงานระบุว่า มีบ้านพักพิงลักษณะแบบนี้ราว 7,300 แห่งในประเทศอินเดีย ซึ่งมีเด็กๆในความดูแลประมาณ 230,000 คน แต่ยังมีบ้านพักพิงอีกราว 1,300 แห่งที่ไม่ได้รับการขึ้นทะเบียนกับทางการ ซึ่งหมายความว่า พวกเขาอาจจะดำเนินการอย่างผิดกฎหมายและไม่มีการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่

related