svasdssvasds

"ซัมซุง" เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ "Galaxy Note 9"

"ซัมซุง" เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ "Galaxy Note 9"

ซัมซุงเปิดตัว กาแล็คซี่ โน๊ต 9 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมสเปกเครื่องและฟีเจอร์ที่น่าสนใจต่างๆมากมาย

บริษัทซัมซุงทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดอย่าง กาแล็คซี่ โน๊ต 9 อย่างเป็นทางการแล้วที่นครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐ ที่มาพร้อมกับสเปกเครื่องและฟีเจอร์ที่น่าสนใจต่างๆมากมาย โดยหนึ่งในฟีเจอร์ที่โดดเด่นนั้นก็คือซอฟต์แวร์ที่จะช่วยระบุได้ทันทีว่ารูปที่ผู้ใช้ถ่ายออกมานั้นมีปัญหาอะไรหรือไม่ อย่างเช่น ภาพไม่ชัด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำที่นักวิเคราะห์มองว่าจะช่วยให้ซัมซุงแข่งขันในตลาดกับสมาร์ทโฟนสัญชาติจีน อย่าง หัวเหว่ย ที่กำลังมาแรงได้

ส่วนสเปกเครื่องและฟีเจอร์ใหม่อื่นๆที่ถูกเพิ่มเข้ามาใน กาแล็คซี่ โน๊ต 9 อีกก็มี ปากกา เอส เพน รุ่นใหม่ ที่สามารถใช้เป็นรีโมตสั่งการสมาร์ทโฟนระยะไกลผ่านบลูทูธได้ สามารถใช้ควบคุมการถ่ายภาพ, สั่งเล่นวีดีโอบนยูทูป และเลื่อนสไลด์ผ่าน เอส เพน ได้ ขณะที่หน้าจอสมาร์ทโฟนก็ถูกปรับขนาดให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมที่ 6.4 นิ้ว ใช้หน้าจอแบบ ซูเปอร์ อะโมเลด ส่วนแบตเตอรี่ก็ขนาด 4000 mAh (มิลลิแอมป์) เยอะสุดเท่าที่มีมา

การเปิดตัว กาแล็คซี่ โน๊ต 9 มีขึ้นเพียง 1 สัปดาห์ หลังจากที่ซัมซุงเปิดเผยว่ายอดขายของสมาร์ทโฟน กาแล็คซี่ เอส 9 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงอีกรุ่น นั้นน่าผิดหวัง

ทั้งนี้ ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต 9 จะวางจำหน่ายในวันที่ 24 สิงหาคมที่จะถึงนี้ โดยราคาในรุ่นมาตรฐานจะอยู่ที่ 899 ปอนด์ หรือราว 38,000 บาท ส่วนรุ่นที่ความจุและเมมโมรี่มากกว่าจะอยู่ที่ 1,099 ปอนด์ หรือราว 47,000 บาท

related