svasdssvasds

เหตุแทงกันเสียชีวิตใกล้มหาวิทยาลัยวอชิงตัน คาดเหยื่อเป็นนักศึกษาไทย

เหตุแทงกันเสียชีวิตใกล้มหาวิทยาลัยวอชิงตัน คาดเหยื่อเป็นนักศึกษาไทย

เหตุแทงกันที่อพาร์ทเมนต์ใกล้กับมหาวิทยาลัยในรัฐวอชิงตันของสหรัฐพบเหยื่อผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงสองราย คาดว่าอาจเป็นนักศึกษาหญิงชาวไทย

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองซีแอตเติล รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐ ระบุว่า พบศพผู้หญิงสองรายใน มัลลอย อพาร์ทเมนต์ ที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยวอชิงตัน เบื้องต้นยังไม่มีการระบุถึงสาเหตุของการเสียชีวิต อีกทั้งยังไม่มีข้อมูลของผู้ก่อเหตุและยังไม่มีการจับกุมใดๆเกิดขึ้น โดยผู้จัดการอพาร์ทเมนต์ได้โทรแจ้งตำรวจหลังเข้าตรวจเช็คห้องพักต่างๆจนไปพบกับเหยื่อ ซึ่งเมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุก็พบร่างผู้เสียชีวิตหญิงสองราย แม้ตำรวจจะยังไม่เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับผู้เสียชีวิต แต่ด้านเว็บไซต์ข่าวคนไทยในอเมริการายงานคาดว่า เหยื่อผู้เสียชีวิตอาจเป็นนักศึกษาหญิงชาวไทย เพราะมีการแจ้งจากเพื่อนของนักศึกษาหญิงทั้งสองว่าขาดการติดต่อไปนานกว่า 72 ชั่วโมง

ก่อนหน้านี้แม้จะมีการแจ้งเหตุที่เกิดขึ้นว่าเป็นการแทงกันจนเสียชีวิต แต่ทางหน่วยแพทย์จะตรวจสอบถึงสาเหตุของการเสียชีวิตอีกที

อพาร์ทเมนต์ที่เกิดเหตุตั้งอยู่ติดกับมหาวิทยาลัยวอชิงตัน ส่วนใหญ่ผู้พักอาศัยจะเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัย โดยเว็บไซต์ข่าวคนไทยในอเมริกายังระบุอีกว่า มีรายงานว่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมามีนักศึกษาไทยได้โทรหาเพื่อนที่ประเทศไทยและเล่าถึงความรู้สึกไม่ปลอดภัยที่กำลังจะเกิดขึ้นกับตนเอง แต่ยังไม่มีการสรุปแน่ชัดว่าเป็นนักศึกษารายเดียวกับหญิงสองรายที่เสียชีวิตหรือไม่

related