svasdssvasds

"ทรัมป์" ไม่พอใจหลัง "เทย์เลอร์ สวิฟต์" สนับสนุนพรรคเดโมแครต [คลิป]

"ทรัมป์" ไม่พอใจหลัง "เทย์เลอร์ สวิฟต์" สนับสนุนพรรคเดโมแครต [คลิป]

ประธานาธิบดีทรัมป์เผย ชื่นชอบเพลงของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ น้อยลง หลังจากที่เธอแสดงจุดยืนสนับสนุนพรรคเดโมแครต

เทย์เลอร์ สวิฟต์ ศิลปินหญิงระดับซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน ได้แสดงจุดยืนว่าเธอสนับสนุนพรรคเดโมแครตในการเลือกตั้งกลางสมัยของสหรัฐที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ แม้ว่าจะมีหลายฝ่ายที่ชื่นชมการกระทำของเธอ แต่ในขณะเดียวกันเธอก็ถูกกระแสตอบโต้อย่างหนักจากผู้สนับสนุนพรรครีพับลิกันเช่นกัน รวมทั้งจากประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐ ด้วย ซึ่งประธานาธิบดีทรัมป์กล่าวต่อนักข่าวว่า เขาชื่นชอบเพลงของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ น้อยลง 25 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่เธอแสดงจุดยืนสนับสนุนพรรคเดโมแครต

โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เทยเลอร์ สวิฟต์ ได้โพสต์ในอินสตาแกรมของเธอ ที่มีผู้ติดตาม 112 ล้านคน แสดงการสนับสนุนนักการเมืองพรรคเดโมแครตสองคนในรัฐเทนเนสซี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอ อย่างเปิดเผย อีกทั้งยังได้วิพากษ์วิจารณ์นักการเมืองของพรรครีพับลิกันในประเด็นความเท่าเทียมกันทางเพศด้วย นอกจากนี้เธอยังระบุอีกว่า ก่อนหน้านี้เธอไม่ค่อยกล้าที่จะแสดงความคิดเห็นทางการเมืองอย่างเปิดเผยมากนัก แต่ 2 ปีที่ผ่านมาเธอได้ผ่านเหตุการณ์ต่างๆมากมายที่ทำให้เธอเปลี่ยนความคิดดังกล่าว

โพสต์ของเธอได้รับการกดไลค์มากกว่า 1.6 ล้านครั้ง ซึ่งในจำนวนนี้มีทั้งศิลปินหญิงชื่อดังอย่าง เคที เพอร์รี และนักแสดงหญิง รีส วิทเธอร์สปูน

related