svasdssvasds

"ทรัมป์" เผยรายชื่อสถานที่จัดประชุมสุดยอดผู้นำ "สหรัฐ – เกาหลีเหนือ" ครั้งที่สอง

"ทรัมป์" เผยรายชื่อสถานที่จัดประชุมสุดยอดผู้นำ "สหรัฐ – เกาหลีเหนือ" ครั้งที่สอง

ประธานาธิบดีทรัมป์เปิดเผยรายชื่อสถานที่หลายแห่งที่จะถูกเลือกให้เป็นที่จัดการประชุมสุดยอดผู้สหรัฐกับเกาหลีเหนือครั้งที่สอง

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐ กล่าวต่อนักข่าวเปิดเผยรายชื่อสถานที่หลายแห่งที่จะถูกเลือกให้เป็นที่จัดการประชุมสุดยอดผู้นำสหรัฐกับเกาหลีเหนือครั้งที่สอง โดยผู้นำสหรัฐกล่าวว่า นายไมค์ ปอมเปโอ รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐ ที่เดินทางเยือนเกาหลีเหนือ ได้พูดคุยกับนายคิม จองอึน ผู้นำเกาหลีเหนือ ว่าดูๆสถานที่ไว้ 3 ถึง 4 แห่ง แต่ไม่น่าจะเลือกจัดที่ประเทศสิงคโปร์เหมือนการประชุมครั้งแรก และทั้งคู่ยังได้ตกลงกันอีกว่าสหรัฐกับเกาหลีเหนือจะพยายามจัดการประชุมสุดยอดครั้งที่สองให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นอกจากนี้ประธานาธิบดีทรัมป์ยังได้กล่าวต่อนักข่าวอีกว่า เขาชื่นชอบนายคิม จองอึน และนายคิม จองอึน ก็ชื่นชอบเขาเช่นกัน และว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นไปอย่างดี

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าขั้นตอนการจัดการประชุมจะดำเนินไปด้วยดี แต่เจ้าหน้าที่สหรัฐก็จำเป็นต้องแก้ไขประเด็นความคิดเห็นที่ต่างกันของทั้งสองฝ่ายในเรื่องขั้นตอนการปลดอาวุธนิวเคลียร์เกาหลีเหนือ รวมถึงประเด็นอื่นๆ ก่อนที่ผู้นำทั้งสองประเทศจะพบปะกันอีกครั้ง

related