svasdssvasds

จ่อคุกยาว! หญิงหนัก 133 กก. ฆ่าแฟนดับด้วยการนั่งทับ

จ่อคุกยาว! หญิงหนัก 133 กก. ฆ่าแฟนดับด้วยการนั่งทับ

เว็บไซต์ เดอะซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า วินดี้ โธมัส หญิงชาวอเมริกันวัย 44 ปี มีสิทธิ์รับโทษจำคุกสูงสุด 36 ปี จากข้อหาฆาตกรรม คีโน บัตเลอร์ แฟนหนุ่ม ด้วยการทุบตีและนั่งทับไปบนร่าง ซึ่งเธอมีน้ำหนักตัวมากถึง 133 กิโลกรัม ทำให้ คีโน ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านของทั้งคู่ ที่ตั้งอยู่ในเมืองอีรี รัฐเพนซิลเวเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา วันเกิดเหตุ วินดี้ ดื่มเหล้าและเตรียมออกไปซื้อโคเคนมาเสพ คีโน จึงได้ต่อว่าจนเกิดปากเสียงและทะเลาะกันอย่างรุนแรง ทำให้ วินดี้ ทุบตีแฟนหนุ่มด้วยความโมโห รวมถึงหยิบมีดแทงที่มือและเอาขาโต๊ะฟาด จากนั้นได้นั่งทับบนหน้าอกจน คีโน นิ่งไป เมื่อได้สติ เธอลุกขึ้นมาดูแฟนหนุ่ม แต่พบว่าเขาเสียชีวิตไปแล้ว ก่อนเธอจะโทรแจ้งตำรวจด้วยความตกใจ และกรีดร้องบอกเจ้าหน้าที่ว่าเธอเพิ่งฆ่าแฟนไป

[caption id="attachment_395170" align="aligncenter" width="720"] จ่อคุกยาว! หญิงหนัก 133 กก. ฆ่าแฟนดับด้วยการนั่งทับ วินดี้ และ คีโน แฟนหนุ่ม[/caption]

ทั้งนี้ตำรวจได้จับกุมตัว วินดี้ ในข้อหาฆาตกรรม ผลการชันสูตรศพของ คีโน ระบุว่า เขาถูกกดทับด้วยน้ำหนักจำนวนมากบริเวณหน้าอก คอ และศีรษะ ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บรุนแรง และขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามศาลตัดสินว่า วินดี้ มีความผิดในข้อหาฆาตกรรมโดยไม่เจตนา เพราะความโกรธชั่ววูบ ไม่ได้ไตรตรองไว้ก่อน แต่เนื่องจากเธอให้การสารภาพศาลจึงลดโทษให้กึ่งหนึ่ง จากเดิมมีโทษจำคุก 20-40 ปี ลดเหลือ 18-36 ปี ซึ่งจะมีการพิจารณาโทษอีกครั้งในวันที่ 10 ธ.ค.นี้

จ่อคุกยาว! หญิงหนัก 133 กก. ฆ่าแฟนดับด้วยการนั่งทับ

ขอบคุณภาพจาก Windi Thomas, WENY NEWS

 

related