svasdssvasds

อลังการ! “ปริยังก้า โจปรา-นิค โจนัส” ฉลองวิวาห์สุดหรูที่อินเดีย

อลังการ! “ปริยังก้า โจปรา-นิค โจนัส” ฉลองวิวาห์สุดหรูที่อินเดีย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ปริยังก้า วัย 38 ปี และโจนัส วัย 26 ปี จัดพิธีแต่งงานอย่างหรูหราตามแบบฉบับอินเดียขึ้นที่ พระราชวังอูเมอิด ภาวัน ในเมืองจูดห์ปุระ หรือเมืองสีฟ้า โดยพิธีแต่งงานนี้ซึ่งจัดขึ้นเป็นเวลาหลายวัน ได้รับฉายาว่า เป็นงานแต่งงานแห่งปีของอินเดียเลยทีเดียว

[caption id="attachment_395998" align="aligncenter" width="769"] อลังการ! “ปริยังก้า โจปรา-นิค โจนัส” ฉลองวิวาห์สุดหรูที่อินเดีย  [/caption]

[caption id="attachment_395999" align="aligncenter" width="840"] อลังการ! “ปริยังก้า โจปรา-นิค โจนัส” ฉลองวิวาห์สุดหรูที่อินเดีย  [/caption]

ทั้งนี้  ราล์ฟ ลอเรน ดีไซเนอร์ชื่อดังจากสหรัฐฯระยุว่า แบรนด์ราล์ฟ ลอเรนได้มีส่วนร่วมในการออกแบบชุดแต่งงานให้เจ้าบ่าวเจ้าสาว และผู้ที่มางานแต่งงานนี้ด้วย ขณะที่แขกที่มาร่วมงาน มีบรรดาคนดังเข้าร่วมด้วย เช่น โจ โจนัส และคู่หมั้น โซฟี เทิร์นเนอร์ นักแสดงสาวชาวอังกฤษจากเรื่อง เกม ออฟ โทรนส์

[caption id="attachment_396001" align="aligncenter" width="750"] อลังการ! “ปริยังก้า โจปรา-นิค โจนัส” ฉลองวิวาห์สุดหรูที่อินเดีย  [/caption]

ทั้งนี้ ปริยังกา และโจนัส เข้าพิธีหมั้นตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สำหรับการเฉลิมฉลองมงคลสมรสนั้น มีการจุดพลุดอกไม้ไฟตระการตาเหนือท้องฟ้าเมืองจูดห์ปุระ จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เพราะปริยังกานั้นรณรงค์เรื่องการแก้ปัญหามลพิษทางอากาศของอินเดียมาตลอด

[caption id="attachment_396002" align="aligncenter" width="840"] อลังการ! “ปริยังก้า โจปรา-นิค โจนัส” ฉลองวิวาห์สุดหรูที่อินเดีย  [/caption]

สำหรับ ปริยังหา โจปรานั้น ชนะการประกวดมิส เวิลด์ในปี 2000 และได้กลายเป็นหนึ่งในดาราบอลลีวูดยอดนิยมและประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในวงการภาพยนตร์ตะวันตก ในขณะที่นิค โจนัส นั้นเป็นดารามาตั้งแต่เด็ก และเป็นสมาชิกวง เดอะ โจนัส บราเธอรส์ ร่วมกับพี่น้องของเขา

related