svasdssvasds

หนุ่มไทยเมา! บุกลานบินกองทัพอากาศ เมืองซูวอน

หนุ่มไทยเมา! บุกลานบินกองทัพอากาศ เมืองซูวอน

ชายไทยเมาสุรา บุกเข้าไปในลานบินกองทัพอากาศเมืองซูวอน เกาหลีใต้ หลังปีนข้ามกำแพงถึง 3 ชั้น ซึ่งเต็มไปด้วยลวดหนาม ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวส่งตำรวจ

สถานีโทรทัศน์ JTBC ของเกาหลีใต้ รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เมื่อวันพุธ ชาวไทยวัย 30 ปี ซึ่งยังไม่ระบุชื่อ ถูกควบคุมตัวได้ในลานบินของกองบิน 10 กองทัพอากาศเกาหลีใต้ ในจังหวัด Gyeonggi เมื่อเวลาประมาณ 20.00น. ของวันพุธ ตามเวลาในท้องถิ่น

ชายคนดังกล่าว ได้ปีนกำแพงสูง 2 เมตรถึง 3 ชั้น โดยที่มีรั้วลวดหนามเข้าไปยังเขตลานบินได้ ซึ่งสถานที่นั้นเป็นหน่วยรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด เนื่องจากเป็นที่จอดของเครื่องบินรบ ทั้ง F-15 KF-5 และ F-4E แต่ชายคนดังกล่าวกลับสามารถไปจนถึงปลายของลานบิน ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่คนหนึ่งเห็นและควบคุมตัวไว้ได้ นำตัวส่งสถานีตำรวจ ชายไทยคนดังกล่าวยังให้ข้อมูลสับสน เขาบอกเจ้าหน้าที่ว่า เขากำลังถูกตามล่า ขณะเดียวกัน เขายังบอกว่า ตนกำลังจะเดินทางไปบ้านเพื่อน แค่จะใช้สนามบินเป็นทางลัด

อย่างไรก็ตาม ตำรวจกำลังสืบสวนว่าชายไทยคนนี้ข้ามกำแพง 2 เมตรพร้อมกล้องตรวจจับ และป้อมทหารยามไปได้อย่างไร โดยเชื่อว่าอาจมีผู้ให้ความช่วยเหลือ ทั้งนี้ ตำรวจได้ออกหมายจับชายคนดังกล่าว ในข้อหาละเมิดความปลอดภัยของฐานทัพ

หนุ่มไทยเมา! บุกลานบินกองทัพอากาศ เมืองซูวอน หนุ่มไทยเมา! บุกลานบินกองทัพอากาศ เมืองซูวอน

related