svasdssvasds

โรงแรมใกล้ที่จัดประชุมทรัมป์ - คิมในเวียดนามถูกสั่งให้ยกเลิกลูกค้า

การประชุมสุดยอดผู้นำสหรัฐ-เกาหลีเหนือครั้งที่สองกำลังจะเกิดขึ้นที่กรุงฮานอยของเวียดนามปลายเดือนนี้ ซึ่งมีรายงานว่า รัฐบาลเวียดนามแจ้งให้โรงแรมต่างๆที่อยู่ใกล้กับโรงแรม JW Marriott ยกเลิกการจองห้องพักของลูกค้าทั้งหมด ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยของสองผู้นำ

เว็บไซต์โคเรียแฮรัลด์รายงานอ้างแหล่งข่าวว่า รัฐบาลเวียดนามแจ้งให้โรงแรมต่างๆที่อยู่ใกล้กับโรงแรม JW Marriott ยกเลิกการจองห้องพักทั้งหมดในช่วงระหว่างวันที่ 27- 28 กุมภาพันธ์นี้ โดยโรงแรมต่างๆได้แจ้งไปถึงบริษัททัวร์ว่า พวกเขาไม่สามารถให้จองห้องพักได้ จนกว่าจะผ่านการประชุมดังกล่าวไป ส่วนสาเหตุที่ต้องยกเลิกการจองห้องพักทั้งหมดก็เพราะเหตุผลด้านความปลอดภัยของการพบกันระหว่างประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ของสหรัฐ และนายคิม จองอึน ผู้นำเกาหลีเหนือ

โรงแรมใกล้ที่จัดประชุมทรัมป์ - คิมในเวียดนามถูกสั่งให้ยกเลิกลูกค้า

นอกจากนี้ ความเคลื่อนไหวดังกล่าวน่าจะหมายความว่า โรงแรม JW Marriott จะเป็นสถานที่จัดการประชุมหรือเป็นที่พักของผู้นำคนใดคนหนึ่งอย่างแน่นอน และนอกเหนือจากโรงแรม JW Marriott แล้ว ก็ยังมีความเป็นไปได้ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติเวียดนามซึ่งอยู่ใกล้เคียง จะเป็นสถานที่จัดการประชุม

โรงแรมใกล้ที่จัดประชุมทรัมป์ - คิมในเวียดนามถูกสั่งให้ยกเลิกลูกค้า

ทั้งนี้ การประชุมสุดยอดผู้นำสหรัฐ-เกาหลีเหนือกำลังจะเกิดขึ้นเป็นครั้งที่สองที่กรุงฮานอยของเวียดนามในวันที่ 27-28 กุมภาพันธ์นี้ โดยประเด็นหลักๆของการหารือการความพยายามปลดอาวุธนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนือ และสาเหตุที่เลือกกรุงฮานอยเป็นสถานที่จัดการประชุมเพราะที่นั่นมีสถานทูตเกาหลีเหนือตั้งอยู่

 

related