svasdssvasds

แมวของ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ จ่อรับมรดกมหาศาล

แมวของสุดยอดดีไซน์เนอร์ระดับตำนาน เตรียมขึ้นแท่นแมวที่ร่ำรวยที่สุดในโลก หลังคาดว่าจะได้รับมรดกจำนวนมหาศาล

จากการเสียชีวิตของ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ สุดยอดดีไซน์เนอร์ระดับตำนานของวงการแฟชั่นแห่งชาแนล ด้วยวัย 85 ปี ทำให้ ชูแปตต์ แมวเบอร์มีสสีขาวเพศเมียวัย 8 ปี สุดที่รักของลาเกอร์เฟลด์ เตรียมขึ้นแท่นแมวที่ร่ำรวยที่สุดในโลก เพราะคาดว่าจะได้รับมรดกจำนวนมหาศาลหลังลาเกอร์เฟลด์เสียชีวิต โดยคาดว่าชูแปตต์จะได้รับมรดกจากลาเกอร์เฟลด์ส่วนหนึ่งเป็นเงินกว่า 200 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 6,400 ล้านบาท สูงกว่าเจ้า กรัมป์ปี้ แคท ที่มีทรัพย์สินกว่า 99 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 3,000 ล้านบาท

แมวของ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ จ่อรับมรดกมหาศาล

ในปี 2011 เพื่อนคนสนิทของลาเกอร์เฟลด์ได้นำเจ้าชูแปตต์ มาฝากเลี้ยงเอาไว้กับเขาระหว่างที่ไปท่องเที่ยวพักผ่อน แต่ในระหว่างที่รับเลี้ยง ลาเกอร์เฟลด์เกิดตกหลุมรักเจ้าชูแปตต์อย่างหัวปักหัวปำ จนทำให้เขาไม่ยอมคืนชูแปตต์ให้เพื่อนเมื่อกลับมาจากท่องเที่ยว และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของลาเกอร์เฟลด์กับชูแปตต์

แมวของ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ จ่อรับมรดกมหาศาล

ลาเกอร์เฟลด์เคยให้สัมภาษณ์ถึงไลฟ์สไตล์ของชูแปตต์ว่า มันชอบนอนบนตักที่มีหมอนนุ่มๆ และรักการนั่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวเป็นที่สุด และเพื่อต้องการให้ชูแปตต์ได้รับความความสะดวกสบายที่สุด ลาเกอร์เฟลด์จึงได้ว่าจ้างแม่บ้านส่วนตัวให้ชูแปตต์ถึง 3 คน โดย 2 คนรับหน้าที่จดบันทึกทุกอย่างที่ชูแปตต์ทำในระหว่างที่เขาไม่อยู่ในกรุงปารีส ส่วนแม่บ้านอีกคนให้ทำหน้าที่ดูแลอำนวยความสะดวกแก่เจ้าแมวตัวนี้ในเวลากลางคืน นอกจากนี้บัญชีผู้ใช้อินสตาแกรมของชูแปตต์มีผู้ติดตามมากกว่า 215,000 คน ลาเกอร์เฟลด์รักเจ้าชูแปตต์มากถึงขนาดเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ถ้าแต่งงานกับแมวอย่างถูกกฎหมายได้เขาก็จะทำ

แมวของ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ จ่อรับมรดกมหาศาล

related