svasdssvasds

สื่อเกาหลีกระชากหมวกนักร้องหลังแอบถ่ายสาว

มีกรณีอื้อฉาวที่ตอนนี้เป็นข่าวใหญ่ในเกาหลีใต้ เมื่อมีนักร้องคนหนึ่ง ถูกกล่าวหาว่า แอบตั้งกล้องถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงหลายคนโดยที่พวกเธอไม่ยินยอมให้ถ่าย ซึ่งเมื่อตอนที่นักร้องคนดังกล่าวเดินทางกลับมาถึงเกาหลี กองทัพสื่อมารอเขาอยู่ จนเกิดเป็นภาพความโกลาหลครั้งใหญ่

กลายเป็นภาพที่ได้รับการพูดถึงในโลกโซเชียลมีเดีย หลังจองจุนยอง ศิลปินชาวเกาหลีใต้วัย 30 ปี ถูกกล่าวหาในคดีตั้งกล้องแอบถ่ายขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงหลายคน โดยในระหว่างที่เขาเดินทางกลับมาจากต่างประเทศถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอนเมื่อวานนี้ กองทัพสื่อจำนวนมหาศาลได้บุกเข้าถ่ายภาพเขา และมีช่างภาพคนหนึ่งถึงกับกระชากหมวกของเขาออกท่ามกลางความวุ่นวายอย่างมาก ซึ่งถึงแม้เขาพยายามจะขึ้นรถ สื่อมวลชนบางส่วนก็ไม่ยอมให้เขาเปิดประตูรถ

สื่อเกาหลีกระชากหมวกนักร้องหลังแอบถ่ายสาว

ในภายหลัง จองจุนยองได้ประกาศขอลาออกจากวงการบันเทิง และยอมรับความผิดทั้งหมด หลังมีข้อความในแชทกรุ๊ปหลุดออกมาสู่สาธารณชน เป็นข้อความที่ระบุว่า เขามักจะแอบถ่ายคลิปวิดีโอระหว่างมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง โดยที่ฝ่ายหญิงไม่ยินยอม ก่อนนำมาเผยแพร่ในห้องแชทดังกล่าว

สื่อเกาหลีกระชากหมวกนักร้องหลังแอบถ่ายสาว

ด้านสำนักข่าวเอสบีเอสของเกาหลีใต้รายงานว่า จองจุนยองเป็นหนึ่งในศิลปินชายสามคนที่อยู่ในห้องแชทดังกล่าว ซึ่งเหล่าสมาชิกภายในห้องมักส่งคลิปลับการมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงอย่างน้อย 10 คนให้กันดู โดยซึงรี หนึ่งในสมาชิกวงบิ๊กแบง ก็เป็นหนึ่งในสมาชิกห้องแชทดังกล่าว และเขาเองก็เพิ่งออกมาประกาศลาออกจากวงการบันเทิงไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังถูกกล่าวหาว่าจัดหาผู้หญิงให้แก่นักธุรกิจซึ่งเป็นความผิดฐานค้ามนุษย์ โดยกรณีนี้มีความเชื่อมโยงกับ

สื่อเกาหลีกระชากหมวกนักร้องหลังแอบถ่ายสาว

 

 

related