svasdssvasds

"HBO" ยอมรับ แก้วสตาร์บัคส์หลุดเข้าไปในฉาก "Game of Thrones" จริง

ภาพยนตร์ซีรี่ย์สยอดฮิตอย่าง เกม ออฟ โธรนส์ กลายเป็นกระแสให้ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางอีกครั้ง เมื่อมีแก้วกาแฟสตาร์บัคส์หลุดเข้าไปอยู่ในฉากของตอนล่าสุด

ทางช่อง เอชบีโอ ออกมายอมรับแล้วว่ามีแก้วกาแฟ สตาร์บัคส์ หลุดเข้าไปอยู่ในฉากของซีรี่ยส์ เกม ออฟ โธรนส์ จริง หลังจากที่มีแฟนซีรี่ย์สพบแก้วอยู่ในฉากดังกล่าวของตอนที่ 4 ซีซั่น 8 ที่เพิ่งฉายไปเมื่อวานนี้ โดยฉากดังกล่าวเป็นฉากการเฉลิมฉลองในโถงใหญ่ของปราสาทวินเทอร์เฟล และแก้วกาแฟสตาร์บัคส์ก็ตั้งอยู่บนโต๊ะด้านหน้าของ แดเนริส ทาร์แกเรียน ที่รับบทโดย เอมิเลีย คลาร์ก

ซึ่งทาง เอชบีโอ ก็ถือโอกาสเล่นมุกตลกว่าตัวละคร แดเนริส ทาร์แกเรียน เกิดกระหายน้ำขึ้นมา และแก้วกาแฟลาเต้ที่ปรากฏอยู่ในฉากก็เป็นความผิดพลาด เพราะจริงๆแล้วเธอสั่งชาสมุนไพรต่างหาก แต่ในขณะที่ เอชบีโอ เล่นมุกตลกว่าแก้วกาแฟเป็นของ แดเนริส ทาร์แกเรียน บรรดาแฟนพันธุ์แท้ของ เกม ออฟ โธรนส์ กลับเชื่อว่าเจ้าของแก้วกาแฟจริงๆแล้วเป็นคนอื่น เพราะพวกเขาเห็นรูปในอินสตาแกรมที่นักแสดงหญิง โซฟี เทอร์เนอร์ ผู้ที่รับบท ซานซ่า สตาร์ก ในชุดที่จะเข้าฉาก กำลังถือแก้วกาแฟสตาร์บัคส์อยู่ และตัวละครตัวนี้ก็เป็นคู่ปรับกับ แดเนริส ทาร์แกเรียน แฟนซีรี่ย์สจึงเล่นมุกตลกกันว่า ซานซ่า สตาร์ก จงใจนำแก้วกาแฟไปวางไว้หน้า แดเนริส ทาร์แกเรียน เพื่อให้เธอเป็นแพะรับบาป

นอกจากนี้ โลกออนไลน์ยังทำภาพตัดต่อล้อเลียน สตาร์บัคส์ กับ เกม ออฟ โธรน กันอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นมุกอย่าง เวสเทอรอสเป็นแห่งแรกในโลกที่มีสตาร์บัคส์ หรือจะเป็นมุกสงสารบาริสต้าที่ต้องเขียนชื่อ แดเนริส ทาร์แกเรียน ลงบนแก้วกาแฟ เพราะชื่อเต็มๆของเธอยาวมาก

related