svasdssvasds

"ซึงรี" แห่งวง "บิ๊กแบง" ขึ้นศาลเกาหลีใต้เพื่อฟังคำตัดสินในคดีความผิด

"ซึงรี" แห่งวง "บิ๊กแบง" ขึ้นศาลเกาหลีใต้เพื่อฟังคำตัดสินในคดีความผิด

ศิลปินเคป๊อปชื่อดัง ซึงรี อดีตวง บิ๊กแบง เดินทางถึงศาลในกรุงโซล เพื่อฟังคำตัดสินการออกหมายจับในข้อหาเกี่ยวกับการค้าประเวณีและยักยอกเงิน

ซึงรี หรือชื่อจริงว่า อี ซึงฮยอน ศิลปินเคป็อป วัย 28 ปี อดีตวงบอยแบนด์ชื่อดัง บิ๊กแบง เดินทางถึงศาลในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้แล้วในวันนี้ เพื่อฟังคำตัดสินการออกหมายจับเขาในข้อหาแอบถ่ายคลิปวีดีโอทางเพศ, ค้าประเวณี และยักยอกเงิน โดยตอนนี้ ซึงรี กำลังถูกสอบสวนในข้อหา การจัดหาบริการทางเพศ เพื่อเอาใจนักธุรกิจต่างชาติที่สนใจลงทุนในบริษัทของเขา โดยมีรายงานว่า การโน้มน้าวชักชวนดังกล่าวเกิดขึ้นที่ไนต์คลับหลายแห่งในกรุงโซลที่การค้าบริการทางเพศเป็นเรื่องผิดกฎหมาย นอกจากนี้ ซึงรี ยังถูกกล่าวโทษว่ายักยอกเงินที่ไนต์คลับอีกแห่งที่เขามีส่วนร่วมด้วยจนถึงปีที่แล้ว

แม้ว่า ซึงรี จะปฏิเสธในข้อหาดังกล่าว แต่เขาก็ได้ประกาศขอลาออกจากวง บิ๊กแบง โดยระบุในข้อความทางอินสตาแกรมว่าเขาขอลาออกจากวงเพราะเรื่องที่ผู้คนพากันวิพากษ์วิจารณ์ได้กลายเป็นเรื่องใหญ่โต ซึ่งในแถลงการณ์เขาได้กล่าวขอโทษต่อแฟนๆ และให้สัญญาว่าจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ในการสอบสวนคดี

วง บิ๊กแบง ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน คือ จีดราก้อน, ท็อป, แทยัง, แดซอง และซึงรี พวกเขาเดบิวต์ไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2006 มียอดขายผลงานเพลงมากกว่า 140 ล้านแผ่น และได้รับความนิยมอย่างสูงทั้งในประเทศและทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะในฮ่องกง, มาเก๊า, สิงคโปร์, ไต้หวัน และประเทศไทย

related