svasdssvasds

สถานทูตเตือนคนไทยเลี่ยงพื้นที่สำคัญกรุงจาการ์ตา 14-28 มิ.ย.

สถานทูตเตือนคนไทยเลี่ยงพื้นที่สำคัญกรุงจาการ์ตา 14-28 มิ.ย.

สถานเอกอัคราชทูต ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนิเซีย ออกประกาศให้คนไทยระมัดระวังในการเดินทางไปยังพื้นที่รอบศาลรัฐธรรมนูญ อาจมีการชุมนุม

สถานเอกอัคราชทูต ณ กรุงจาการ์ตา ออกประกาศให้คนไทยระมัดระวังในการเดินทางในพื้นที่ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนิเซีย ใกล้อนุสาวรีย์แห่งชาติ Monas จากสถานการณ์เกี่ยวกับการเลือกตั้งประธานาธิบดีอินโดนีเซีย ณ วันที่ 14 มิถุนายน 2562 เวลา 10.30 น. ตามที่ฝ่ายพลโท ปราโบโว ซูเบียนโต ได้ยื่นเรื่องคัดค้านผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีต่อศาลรัฐธรรมนูญ โดย ศาลฯ มีกำหนดดำเนินการเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ดังนี้ ในช่วงระหว่างวันที่ 14 - 28 มิถุนายน อาจมีการชุมนุมของกลุ่มผู้สนับสนุนพล ใกล้ศาลรัฐธรรมนูญ ซึ่งตั้งอยู่บนถนน Medan Merdeka Barat ใกล้อนุสาวรีย์แห่งชาติ Monas ซึ่งอาจนำไปสู่เหตุการณ์ความวุ่นวายได้

สถานทูตเตือนคนไทยเลี่ยงพื้นที่สำคัญกรุงจาการ์ตา 14-28 มิ.ย. สถานทูตเตือนคนไทยเลี่ยงพื้นที่สำคัญกรุงจาการ์ตา 14-28 มิ.ย. สถานทูตเตือนคนไทยเลี่ยงพื้นที่สำคัญกรุงจาการ์ตา 14-28 มิ.ย.

ทั้งนี้ ตำรวจอินโดนีเซียได้ปิดถนนหลายเส้นทางในพื้นที่โดยรอบศาลรัฐธรรมนูญเพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยตั้งแต่ช่วงกลางดึกของวันที่ 13 มิถุนายน แล้ว

สถานเอกอัครราชทูตฯ จึงขอประกาศให้คนไทยระมัดระวังในการเดินทางไปยังพื้นที่ดังกล่าว และติดตามข่าวสารจากโทรทัศน์ และสถานเอกอัครราชทูตฯ เป็นระยะๆ ตลอดช่วงเวลาดังกล่าว

related