svasdssvasds

ผู้โดยสารแทบช็อก เครื่องยนต์หลุดกลางอากาศ (คลิป)

ผู้โดยสารแทบช็อก เครื่องยนต์หลุดกลางอากาศ (คลิป)

ระทึกขวัญ! ผู้โดยสาร เดลต้าแอร์ไลน์ ได้ยินเสียงเครื่องยนต์ระเบิด ก่อนลงจอดฉุกเฉิน

ผู้โดยสารบนเครื่องบินของสายการบิน เดลต้าแอร์ไลน์ เผยได้ยินเสียงระเบิดกลางอากาศ ก่อนที่เครื่องต้องทำการลงจอดฉุกเฉินจากปัญหาขัดข้องที่เครื่องยนต์ โดยเหตุระทึกขวัญนี้เกิดขึ้นเมื่อผู้โดยสารบนเครื่องบินของสายการบิน เดลต้าแอร์ไลน์ ที่เดินทางจากเมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย ไปยังเมืองบัลติมอร์ รัฐแมริแลนด์ ของสหรัฐ เปิดเผยว่าพวกเขาได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นขณะอยู่กลางอากาศ ก่อนที่เครื่องต้องทำการลงจอดฉุกเฉินจากปัญหาขัดข้องที่เครื่องยนต์

สายการบิน เดลต้า เที่ยวบินที่ 1425 พร้อมผู้โดยสาร 148 คน บินขึ้นจากสนามบินในเมืองแอตแลนต้าได้ประมาณ 1 ชั่วโมง ลูกเรือก็รายงานว่าเกิดปัญหาขัดข้องขึ้นกับเครื่องยนต์เครื่องหนึ่งของเครื่องบิน ด้านกัปตันเครื่องบินได้ประกาศออกลำโพงว่าเครื่องบินสูญเสียเครื่องยนต์ไปหนึ่งเครื่อง และกำลังเตรียมการลงจอดฉุกเฉิน

ขณะที่คลิปวีดีโอที่ผู้โดยสารได้บันทึกเอาไว้แสดงให้เห็นว่ามีชิ้นส่วนเหล็กชิ้นหนึ่งเด้งไปมาอยู่ในเครื่องยนต์ ซึ่งหลังจากที่ผู้โดยสารได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นก็มีควันลอยเข้าสู่ห้องผู้โดยสาร ทำให้ผู้โดยสารเริ่มตื่นตระหนก และพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินจึงได้รีบอธิบายขั้นตอนการปฏิบัติให้แก่ผู้โดยสารเพื่อเตรียมสำหรับการลงจอดฉุกเฉิน

ในท้ายที่สุดเครื่องบินก็ถูกนำลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินนานาชาติราลี-เดอร์แฮม ได้สำเร็จ โดยมีหน่วยดับเพลิงและกู้ภัยรอปฏิบัติหน้าที่อยู่ ซึ่งเคราะห์ดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์ครั้งนี้ และทาง เดลต้าแอร์ไลน์ ได้ออกมากล่าวขอโทษต่อผู้โดยสาร พร้อมกับมอบบัตรกำนัลอาหารมูลค่า 30 ดอลลาร์สหรัฐให้แก่ผู้โดยสารในระหว่างที่ต้องรอเปลี่ยนเครื่องบิน

ขอบคุณคลิป : abc news

related