svasdssvasds

สลด!เด็ก 8 ขวบดิ่งจากชั้น 9 หนีพ่อแม่ใจยักษ์

สลด!เด็ก 8 ขวบดิ่งจากชั้น 9 หนีพ่อแม่ใจยักษ์

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 19 ก.ย. สํานักข่าวต่างประเทศ dailymail เดลีเมล รายงานเหตุการณ์สลดเมื่อ เด็กชายวัย 8 ขวบชาวยูเครน กระโดดออกทางหน้าต่างอพาร์ตเมนต์ชั้น 9 ตกลงมาเสียชีวิต ซึ่งหนีจากการถูกพ่อแม่ทารุณกรรมอย่างรุนแรงมานานหลายปี

สลด!เด็ก 8 ขวบดิ่งจากชั้น 9 หนีพ่อแม่ใจยักษ์

เหตุเกิดเมื่อ 23 ส.ค. เพื่อนบ้านเล่าว่าพวกเขาได้ยินพ่อแม่ของ แอนตัน ตะโกนด่าเขาและฉีกเสื้อผ้าก่อนจะตีเขา หลังจากนั้นไม่นาน แอนตัน ก็กระโดดลงจากหน้าต่างห้องพักของพวกเขา

เพื่อนบ้านอีกคนเล่าว่า ได้ยินเสียงทุบตีจากนั้นเงียบไป แล้วได้ยินเสียงวิ่ง ไม่นานก็ได้ยินเสียงเหมือนมีบางอย่างกระทบที่พื้นชั้นล่าง พอมองออกไปนอกหน้าต่างห้องครัว เห็นเด็กนอนอยู่เบื้องล่าง จึงโทร.เรียกรถพยาบาลและตำรวจ

แพทย์รุดมาที่เกิดเหตุและประกาศว่า ด.ช.อันตอนเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่นิติเวชระบุว่า ด.ช.อันตอนพลัดตกที่สูงโดยหัวลงมาก่อนและเสียชีวิตเนื่องจากแรงกระแทก

สลด!เด็ก 8 ขวบดิ่งจากชั้น 9 หนีพ่อแม่ใจยักษ์

ตำตรวจเปิดการสอบสวนพ่อแม่ด.ช.อันตอนในความผิด ล้มเหลวในการทำหน้าที่ผู้ปกครองบุตร ทั้งคู่สารภาพว่าทำร้ายลูกชายวันเสียชีวิต และลูกชายกระโดดออกนอกหน้าต่างหลังถูกพ่อแม่ทำร้าย พร้อมยอมรับว่าทุบตีลูกชายเป็นประจำเนื่องจากความประพฤติไม่ดี

อย่างไรก็ตาม หลังถูกสอบปากคำ ทั้งคู่ทิ้งห้องพักและหลบหนีออกจากเมืองเอเนียโฮดาร์ไป ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างแกะรอยติดตามว่าทั้งคู่อยู่ที่ไหน ซึ่งหากถูกตัดสินมีความผิด จะต้องรับ

ตำรวจสอบสวนพ่อแม่และพวกเขายอมรับสารภาพว่าตีลูกชายของพวกเขาจริงในวันที่เขาเสียชีวิตและกล่าวว่า 'เขากระโดดออกจากหน้าต่างห้องของเขาทันทีหลังจากถูกทำร้ายพวกเขายังยอมรับว่าการตีเด็กอย่างผิด ๆ เป็นประจำตามรายงาน

หลังจากการให้ปากคำทั้งคู่ออกจากห้องเช่าแล้วหนีออกจากเมือง เจ้าหน้าที่พยายามติดตามทั้งคู่เพื่อมารับโทษซึ่งความผิดในครั้งนี้ทั้งคุ่จะถูกตัดสินโทษจำคุกสูงสุดถึง 5 ปี

 

related