svasdssvasds

พลุเสียงดัง ทำหมาแก่ตกใจเสียชีวิตในอ้อมกอดเจ้าของ

พลุเสียงดัง ทำหมาแก่ตกใจเสียชีวิตในอ้อมกอดเจ้าของ

เรื่องราวที่สะเทือนใจคนรักสัตว์เลี้ยงในอาร์เจนตินาที่กำลังถูกแชร์กันขณะนี้ เมื่อน้องหมาเกิดอาการช๊อคเพราะตกใจเสียงดอกไม้ไฟ จนสุดท้ายเสียชีวิตในอ้อมกอดเจ้าของ

สื่อท้องถิ่นรายงาน เรื่องเศร้าที่เกิดจากพลุเสียงดัง ทำหมาตาย ที่เกิดขึ้นในเมืองเอสเกล ในจังหวัดชูบุต ทางตอนใต้ของประเทศอาร์เจนตินา พร้อมภาพของน้องหมาในอ้อมกอดเจ้าของ โดยน้องหมาตัวนี้ชื่อ มากุย(Magui) เกิดอาการช็อคเมื่อได้ยินเสียงจุดดอกไม้ไฟที่ดังอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุดเสียชีวิตลง

ด้าน แอนโตเนลลา เจ้าของมากุย โพสในเฟซบุ๊กระบุว่า หมาของเธอนั้นแก่แล้ว และกลัวเสียงดอกไม้ไฟ เธอได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือสัตวแพทย์ในเมือง แต่ไม่มีใครสามารถมาได้เลย

“เธอเป็นที่รักของเรา เธอชื่อ มากุย และเธอเพิ่งตาย เธอแก่แล้ว และกลัวดอกไม้ไฟ เราไม่รู้ว่าจะเอาเธอไปที่ไหน ในขณะที่คนอื่นกำลังสนุกสนาน มากุยต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่แย่มากๆ เธอเกิดอาการตกใจ เราโทรหาสัตวแพทย์ในเอสเกลเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครมาได้ หมาตายในอ้อมกอดของลูกชายของฉัน ระหว่างร้องขอให้ใครก็ได้ช่วยเธอที”

พลุเสียงดัง ทำหมาแก่ตกใจเสียชีวิตในอ้อมกอดเจ้าของ

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป องค์กรช่วยเหลือสัตว์ท้องถิ่นได้แชร์เรื่องราวนี้ และแสดงความเสียใจต่อการจากไปของมากุย โดยระบุข้อความว่า “ความสนุกของพวกคุณสร้างความหวาดกลัวให้เธอ ทำให้เกิดพานิก(การตื่นกลัวอย่างสุดขีด)ที่เธออธิบายไม่ได้ ความสนุกของพวกคุณฆ่าเธอ มากุยตายในอ้อมกอดเจ้าของ ครอบครัวนี้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่แย่กับสิ่งที่ไม่เป็นธรรม ครอบครัวนี้ได้สูญเสียสมาชิกของครอบครัวไป”

พลุเสียงดัง ทำหมาแก่ตกใจเสียชีวิตในอ้อมกอดเจ้าของ

 

หลังจากนั้นก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยมีผู้แสดงความเห็นใจเจ้าของมากุยจำนวนมาก บ้างก็คาดว่าดอกไม้ไฟที่ใช้คงซื้อมาจากตลาดมืด บ้างก็ตำหนิสัตวแพทย์ที่ให้เบอร์ฉุกเฉินไว้แต่กลับไม่รับโทรศัพท์ และบ้างก้ถามหาความรับผิดชอบเพราะเกิดความสูญเสียจากการแสดงดอกไม้ไฟ

https://www.facebook.com/noticiasagorabr/videos/510095322949048/

related