svasdssvasds

สถานการณ์ไวรัสโคโรน่า อัปเดตยอดผู้เสียชีวิต ล่าสุดวันนี้ 6 ก.พ. 63

สถานการณ์ไวรัสโคโรน่า อัปเดตยอดผู้เสียชีวิต ล่าสุดวันนี้ 6 ก.พ. 63

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ติดตามใกล้ชิดกับ สถานการณ์ไวรัวโคโรน่า 6 ก.พ. 2563 ทุกความเคลื่อนไหวรายงานนาทีต่อนาที กับ ไวรัสสายพันธุ์ใหม่ โคโรน่าไวรัส ไม่มีพลาด ทุกข่าวสารส่งถึงมือคุณอย่างรวกเร็ว

สถานการณ์ไวรัสโคโรน่า อัปเดตยอดผู้เสียชีวิต ล่าสุดวันนี้ 6 ก.พ. 63

สถานการณ์ไวรัสโคโรน่า ยอดผู้เสียชีวิตล่าสุด 6 ก.พ. 2563

สถานการณ์ไวรัสโคโรน่า อัปเดตยอดผู้เสียชีวิต ล่าสุดวันนี้ 6 ก.พ. 63 เวลา 10.20 น. : ร้านขายยาขนาดเล็ก ในพื้นที่จังหวัดพะเยา เผยหน้ากากอนามัยเริ่มขาดตลาดนานนับเดือนแล้ว เหลือเพียงหน้ากากผ้ากันฝุ่น ขณะที่ตามร้านขายยาขนาดใหญ่ ยังมีหน้ากากอนามัยจำหน่ายอยู่ แต่มีราคาสูงกว่าปกติ

อ่านข่าวต่อ >>> ไม่มีหน้ากากขายนับเดือน

สถานการณ์ไวรัสโคโรน่า อัปเดตยอดผู้เสียชีวิต ล่าสุดวันนี้ 6 ก.พ. 63 เวลา 09.21 น. : สาธารณสุขจังหวัดตรัง แนะประชาชนทำหน้ากากอนามัยแบบผ้าใช้เอง ทดแทนหน้ากากอนามัยแบบใช้แล้วทิ้ง ที่ขาดตลาดและราคาแพงขณะนี้ ให้ความมั่นใจกับประชาชนการคัดกรองผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า มีกระบวนการติดตามนักท่องเที่ยว

อ่านข่าวต่อ >>> ข่าวไวรัสโคโรน่า

สถานการณ์ไวรัสโคโรน่า อัปเดตยอดผู้เสียชีวิต ล่าสุดวันนี้ 6 ก.พ. 63 เวลา 08.18 น. : ธนาธร ชวนทำ Crowdsource แผนที่ฉบับประชาชน แนะนำพิกัดร้านค้า ร้านขายยา ที่จำหน่ายหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ เพื่อสู้ฝุ่นพิษ PM2.5 และไวรัสโคโรนา เพื่อการกระจายสิ่งของที่จำเป็นถึงมือประชาชนผู้มีความต้องการอย่างเป็นธรรม

อ่านข่าวต่อ >>> ธนาธรชวนทำแผนที่ร้านค้า

สถานการณ์ไวรัสโคโรน่า อัปเดตยอดผู้เสียชีวิต ล่าสุดวันนี้ 6 ก.พ. 63 เวลา 23.36 น. : ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย โพสต์ทวิตเตอร์ วอน นายกรัฐมนตรี ช่วยแก้ปัญหา ฝุ่นPM2.5 และไวรัสโคโรน่า เผย ประชาชนต้องการหน้ากากดีๆ แต่ไม่มีที่ซื้อ เตือน อย่าเอาแต่โทษประชาชน คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ุ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ทวีตข้อความในทวิตเตอร์ ถึงกรณีการแก้ปัญหาของรัฐบาล และ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในเรื่องปัญหาด้านสาธารณสุขอย่าง ฝุ่นPM2.5 ในกรุงเทพฯ และไวรัสโคโรน่า ซึ่งมีต้นกำเนิดจากเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน

อ่านข่าวต่อ >>> ข่าวไวรัสโคโรน่า

สถานการณ์ไวรัสโคโรน่า อัปเดตยอดผู้เสียชีวิต ล่าสุดวันนี้ 6 ก.พ. 63 เวลา 19.29 น. : ในวันที่ 3 ก.พ. 62 เราได้รับการแจ้งเตือนในกลุ่มเกี่ยวกับการเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 4 ก.พ. 62 โดยมีการแจ้งเตือนในเรื่องการเดินทางและนัดพบอย่างละเอียด กล่าวโดยคล่าวๆ คือ ทุกคนจะต้องเดินทางไปพบกันที่สนามบินเทียนเหอในวันที่ 4 ก.พ. 62 เวลา 09.30 น. และสัมภาระที่ติดตัวไปได้ไม่เกินคนละ 7 กิโลกรัม เพราะจะไม่มีการโหลดไว้ใต้เครื่อง

อ่านข่าวต่อ >>> สถานการณ์ไวรัสโคโรน่า

 

สถานการณ์ไวรัสโคโรน่า อัปเดตยอดผู้เสียชีวิต ล่าสุดวันนี้ 6 ก.พ. 63

related