svasdssvasds

อุตสาหกรรมเรือสำราญเน้น "สุขภาพและความปลอดภัย"

อุตสาหกรรมเรือสำราญเน้น "สุขภาพและความปลอดภัย"

อุตสาหกรรมเรือสำราญมุ่งเน้นไปที่ "สุขภาพและความปลอดภัย" ท่ามกลางการระบาดของโรคโควิด-19

อุตสาหกรรมเรือสำราญ “มุ่งเน้นไปที่การปกป้องสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและลูกเรือ” ท่ามกลางการระบาดของโรคโคโรนาไวรัสตามกลุ่มการค้าที่ใหญ่ที่สุดของอุตสาหกรรม

“มาตรการคัดกรองที่ได้รับการปรับปรุงซึ่งเป็นมาตรการแรกที่ได้รับการรับรองภายในไม่กี่ชั่วโมงที่องค์การอนามัยโลกประกาศภาวะฉุกเฉินด้านสุขภาพระดับโลกดูเหมือนจะทำงานได้และได้เปิดใช้งานการดำเนินงานเพื่อดำเนินการต่อตามปกติในหลาย ๆ ส่วนของโลก” ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ของสมาคมเรือสำราญระหว่างประเทศหรือ CLIA

อุตสาหกรรมเรือสำราญเน้น "สุขภาพและความปลอดภัย"

Goin-Blaugrund ยังกล่าวอีกว่าภายในฝูงบิน CLIA ทั่วโลกของเรือสำราญ 272 ลำมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่เคยสัมผัสกับไวรัส Coronavirus บนเรือ

ผู้โดยสารบนเรือลำนั้นเจ้าหญิงไดมอนด์ในญี่ปุ่นเริ่มขึ้นฝั่งเมื่อวันพุธหลังจากการกักกัน 14 วัน มีผู้ติดเชื้อไวรัสทั้งหมด 624 รายที่เชื่อมโยงกับเรือที่ถูกโจมตี

นักวิเคราะห์กล่าวว่าไวรัสโคโรน่าสามารถรับผลประโยชน์ทางการเงินจากอุตสาหกรรมโดยเฉพาะในประเทศจีน หากผู้ประกอบการยกเลิกการล่องเรือถึงเดือนมีนาคม JP Morgan คาดการณ์รายได้อาจลดลงมากถึง 15%

หุ้นสำหรับผู้ให้บริการเดินเรือที่ใหญ่ที่สุดสองราย ได้แก่ Royal Caribbean และ Carnival จะลดลงมากกว่า 16% และ 14% ในปีนี้ตามลำดับ

related