svasdssvasds

Netflix ยุติการถ่ายใน "สหรัฐฯ-แคนาดา" ชั่วคราว

Netflix ยุติการถ่ายใน "สหรัฐฯ-แคนาดา" ชั่วคราว

Netflix ประกาศหยุดการผลิตชั่วคราวในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา เนื่องจากต้องการให้ความร่วมมือในการหยุดการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า

วันนี้ (14 มี.ค. 63) - รายการสตรีมมิ่งชื่อดังอย่าง Netflix ประกาศหยุดการผลิต การถ่ายทำ รายการโทรทัศน์และภาพยนตร์ชั่วคราว ทั้งในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ เนื่องจากเป็นการทำตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โรคโควิด-19 ตามที่รัฐบาลสหรัฐฯ ประกาศ

กลุ่มธุรกิจบันเทิง: Netflix ปฏิบัติตามสมาชิกกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมบันเทิงต่างๆ ในการระงับการดำเนินงานทามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า ด้วย ทอล์คโชว์ตอนกลางวันของ Ellen DeGeneres จะถูกระงับจนถึงวันที่ 30 มีนาคมในขณะที่ซีรีส์ตลก 2 เรื่องอย่าง "The Daily Show Show with Trevor Noah" และ "Lights Out with David Spade" ก็หยุดการผลิตเช่นกัน

“Last Week Tonight” ของ HBO และ “Real Time with Bill Maher” และ “Jimmy Kimmel Live” ของ ABC กำลังหยุดการผลิตชั่วคราวเช่นเดียวกัน

ทางด้านดิสนีย์ได้หยุดการผลิตในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันบางเรื่องไปแล้ว เช่น "The Little Mermaid" , "Shang-Chi and The Legend of the Ten Rings" และ "Peter Pan and Wendy"

related