svasdssvasds

ห้างมาเลย์ ปิดหนีโควิด 19 นานกว่า 2เดือน สุดท้าย เชื้อราขึ้นเครื่องหนังทั้งชั้น

ห้างมาเลย์ ปิดหนีโควิด 19 นานกว่า 2เดือน สุดท้าย เชื้อราขึ้นเครื่องหนังทั้งชั้น

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ห้างมาเลย์ ปิดหนีโควิด 19 นานกว่า 2เดือน สุดท้าย เชื้อราขึ้นเครื่องหนังทั้งชั้น ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ ปิดห้างหนีโควิดหรือปิดหนีน้ำท่วมใหญ่!

 

เมื่อช่วงกลางดึกวันนี้ (11 พ.ค. 2563) เว็บไซต์มาเธอร์ชิป รายงานกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์มาเลเซีย หลังมีผู้แชร์ภาพถ่ายสินค้าเครื่องหนังสภาพขึ้นราอยู่บนชั้นวางของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในมาเลเซีย

หลังจากที่รัฐบาลผ่อนปรนมาตรการควบคุมการเคลื่อนย้าย (เอ็มซีโอ) เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 อนุญาติให้ธุรกิจและห้างสรรพสินค้า ร้านค้าส่วนใหญ่กลับท่เปิดทำการอีกครั้งได้เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 2563 หลังจากที่ผิดมาเป็นเวลานานกว่า 2เดือน ตั้งแต่วันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา

ห้างมาเลย์ ปิดหนีโควิด 19 นานกว่า 2เดือน สุดท้าย เชื้อราขึ้นเครื่องหนังทั้งชั้น

ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุว่าภาพนี้ถูกถ่ายในวันที่ 10 พ.ค. 2563 ที่ผ่านมา มีทั้งหมด 11 รูป ซึ่งสินค้าจาก ห้างมาเลย์ เครื่องหนังที่ขึ้นรานั้น ประกอบไปด้วยกระเป๋าสะพาย, กระเป๋าเงิน, รองเท้า, เข็มขัด รวมไปถึงโซฟานั่งเพื่อรับรองลูกค้าก็มีราขึ้น

ซึ่งความเห็นของชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็ตกใจกับสภาพสินค้าที่ได้เห็น รวมไปถึงมีการตั้งข้อสันนิษฐานว่าสินค้าที่วางขายอาจจะไม่ใช่หนังแท้!

แต่หลายคนก็เชื่อว่าเป็นเพราะอากาศที่ร้อนชื้น และภายในห้างสรรพสินค้าไม่ได้เปิดเครื่องปรับอากาศเหมือนปกติ ทำให้เครื่องหนังมีการขึ้นรา

อีกจำนวนมากกล่าวนึกว่าห้างฯ แห่งนี้น้ำท่วม เพราะสภาพสินค้าแย่เกินกว่าที่จะเชื่อว่าแค่วางไว้เฉยๆ แล้วเกิดราขึ้น

ห้างมาเลย์ ปิดหนีโควิด 19 นานกว่า 2เดือน สุดท้าย เชื้อราขึ้นเครื่องหนังทั้งชั้น ห้างมาเลย์ ปิดหนีโควิด 19 นานกว่า 2เดือน สุดท้าย เชื้อราขึ้นเครื่องหนังทั้งชั้น ห้างมาเลย์ ปิดหนีโควิด 19 นานกว่า 2เดือน สุดท้าย เชื้อราขึ้นเครื่องหนังทั้งชั้น ห้างมาเลย์ ปิดหนีโควิด 19 นานกว่า 2เดือน สุดท้าย เชื้อราขึ้นเครื่องหนังทั้งชั้น ห้างมาเลย์ ปิดหนีโควิด 19 นานกว่า 2เดือน สุดท้าย เชื้อราขึ้นเครื่องหนังทั้งชั้น ห้างมาเลย์ ปิดหนีโควิด 19 นานกว่า 2เดือน สุดท้าย เชื้อราขึ้นเครื่องหนังทั้งชั้น ห้างมาเลย์ ปิดหนีโควิด 19 นานกว่า 2เดือน สุดท้าย เชื้อราขึ้นเครื่องหนังทั้งชั้น ห้างมาเลย์ ปิดหนีโควิด 19 นานกว่า 2เดือน สุดท้าย เชื้อราขึ้นเครื่องหนังทั้งชั้น

 

ข้อมูล mothership.sg

related