svasdssvasds

"ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์" เตรียมเปิดให้บริการ หลังสถานการณ์โควิด 19 เริ่มดีขึ้น

"ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์" เตรียมเปิดให้บริการ หลังสถานการณ์โควิด 19 เริ่มดีขึ้น

ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ สวนสนุกชื่อดังระดับโลก เตรียมพร้อมเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง หลังสถานการณ์โควิด-19 มีแนวโน้มดีขึ้น

สำนักข่าวซินหัวเผยว่า สวนสนุกฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ กำลังเตรียมพร้อมเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ในเขตบริหารพิเศษฮ่องกงของจีนมีแนวโน้มดีขึ้น

สวนสนุกฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ได้ปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 26 ม.ค. เพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่ระบาดของโควิด-19 เช่นเดียวกับสวนสนุกดิสนีย์อีก 5 แห่งทั่วโลก

โฆษกประจำสวนสนุกฯ เผยว่าจะมีการเฝ้าระวังสถานการณ์โรคระบาดอย่างใกล้ชิด ปฏิบัติตามคำแนะนำจากสำนักสาธารณสุข และดำเนินมาตรการป้องกันเพื่อรับประกันความปลอดภัยด้านสุขภาพของนักท่องเที่ยวและพนักงานเมื่อเปิดให้บริการอีกครั้ง

ด้านสวนสนุกอีกแห่งหนึ่งอย่างฮ่องกง โอเชียนพาร์ก ซึ่งปิดทำการในเดือนมกราคม ได้ประกาศว่ากำลังเตรียมพร้อมเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้งภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

ขณะที่สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ ได้เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา และเป็นสวนสนุกดิสนีย์แห่งแรกจาก 6 แห่งทั่วโลกที่เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้งนับตั้งแต่การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

related