svasdssvasds

หวาดเสียว! หนุ่มอินเดียโชว์การอาบน้ำให้ "งูจงอาง" ตัวเขื่อง เห็นแล้วขนลุกซู่ (คลิป)

กลายเป็นคลิปที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ของอินเดีย เมื่อชายคนหนึ่งคลายร้อนให้งูจงอางตัวเขื่องด้วยการอาบน้ำ งานนี้หลายคนถึงกับขนลุกซู่ แต่ต้องเตือนว่าการทำแบบนี้เป็นอันตราย ห้ามทำตามเด็ดขาด

เจ้าหน้าที่สำนักงานป่าไม้อินเดีย Susanta Nanda เผยแพร่คลิปที่ทำให้คนดูถึงกับหวาดเสียว เมื่อมีหนุ่มอินเดียรายหนึ่งช่วยคลายร้อนให้กับงูจงอางตัวใหญ่ ด้วยการราดน้ำลงไปที่หัวของมัน และดูท่าทางว่าเจ้าสัตว์เลื้อยคลานก็ชอบความสดชื่นที่ได้รับ ไม่ได้ต่างจากคนเมื่อเผชิญกับอากาศร้อนจัดในหลายพื้นที่ของอินเดียเวลานี้

จากคลิปจะเห็นได้ว่างูจงอางส่ายหัวไปมาเมื่อโดนน้ำ จากนั้นชายในคลิปยังได้เอามือแตะที่หัวของงู และหยอกล้อกับมันด้วย คลิปนี้โพสต์บนทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2563

ทั้งนี้ได้ทราบภายหลังว่าชายในคลิปคือ Vava Suresh เป็นนักอนุรักษ์และผู้เชี่ยวชาญเรื่องงู ซึ่งหลายคนที่ได้ดูคลิป พากันทึ่งกับความกล้าอย่างเหลือเชื่อ ขณะที่อีกส่วนพากันบอกเป็นเสียงเดียวกัน ไม่เคยรู้มาก่อนว่า หนึ่งในอสรพิษร้ายกาจที่สุดชนิดนี้ ชอบอาบน้ำไม่ต่างจากสัตว์เลี้ยงอื่น แต่ผู้โพสต์คลิปเตือนสำทับไว้ด้วยว่า การกระทำแบบนี้เป็นเรื่องอันตราย ห้ามลอกเลียนแบบเป็นอันขาด

[caption id="attachment_670683" align="aligncenter" width="200"] หวาดเสียว! หนุ่มอินเดียโชว์การอาบน้ำให้ "งูจงอาง" ตัวเขื่อง เห็นแล้วขนลุกซู่ (คลิป) Vava Suresh นักอนุรักษ์และผู้เชี่ยวชาญเรื่องงู[/caption]

 

ที่มาข่าว : @susantananda3

related