svasdssvasds

สถานทูตไคโรจัดเที่ยวบินพิเศษ ส่งคนไทยในอียิปต์กลับบ้าน

สถานทูตไคโรจัดเที่ยวบินพิเศษ ส่งคนไทยในอียิปต์กลับบ้าน

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงไคโร จัดเที่ยวบินพิเศษกรุงไคโร-กรุงเทพฯ เที่ยวที่ 2 ส่งคนไทยในอียิปต์ที่ได้รับผลกระทบจากโตวิด-19 กลับบ้าน

เมื่อวานนี้ (8 มิ.ย.) สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงไคโร ได้โพสต์แจ้งผ่านทางเฟซบุ๊กว่า เที่ยวบินพิเศษกรุงไคโร - กรุงเทพฯ เที่ยวที่ 2 สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงไคโร ได้ดำเนินการส่งคนไทยในสาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 กลับประเทศไทยจำนวน 211 คน

ด้วยเที่ยวบินพิเศษของสายการบิน Egypt Air โดยเที่ยวบินดังกล่าวจะเดินทางถึงกรุงเทพฯ ในวันที่ 9 มิถุนายน 2563 ทั้งนี้ ผู้โดยสารทุกคนจะถูกกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เมื่อเดินทางถึงประเทศไทย

สถานทูตไคโรจัดเที่ยวบินพิเศษ ส่งคนไทยในอียิปต์กลับบ้าน

 สถานเอกอัครราชทูตฯ ได้ดำเนินการภารกิจดังกล่าวอย่างเต็มที่ เเละรู้สึกยินดีที่ได้ช่วยเหลือคนไทยกลับประเทศไทย ทั้งนี้ สถานเอกอัครราชทูตฯ ขอขอบคุณผู้โดยสารทุกท่านที่ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทำให้ภารกิจนี้ประสบความสำเร็จ #คนไทยไม่ทิ้งกัน #น้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน #โควิด19

สถานทูตไคโรจัดเที่ยวบินพิเศษ ส่งคนไทยในอียิปต์กลับบ้าน สถานทูตไคโรจัดเที่ยวบินพิเศษ ส่งคนไทยในอียิปต์กลับบ้าน สถานทูตไคโรจัดเที่ยวบินพิเศษ ส่งคนไทยในอียิปต์กลับบ้าน สถานทูตไคโรจัดเที่ยวบินพิเศษ ส่งคนไทยในอียิปต์กลับบ้าน

 

ที่มาข่าว : Royal Thai Embassy, Cairo

related