svasdssvasds

สาวจีนเดือด! ถูกแฟนทิ้งต่อยกระจกเครื่องบินแตก ต้องลงจอดฉุกเฉิน

สาวจีนเดือด! ถูกแฟนทิ้งต่อยกระจกเครื่องบินแตก ต้องลงจอดฉุกเฉิน

เรียกได้ว่าเกือบซวยกันยกลำ เมื่อสาวจีนรายหนึ่งถูกแฟนทิ้ง เมาหนัก ก่อเหตุต่อยกระจกเครื่องบินแตกกลางอากาศ ถึงขั้นต้องลงจอดฉุกเฉิน

"มีร์เรอร์" สื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวจากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เล่าถึงเหตุการณ์เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดย "หลี่" หญิงสาวชาวจีนวัย 29 ปี ที่เพิ่งอกหักถูกคนรักบอกเลิกมา จึงดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปอย่างหนักจนเมามายแทบไม่ได้สติ จากนั้นเธอก็ได้ขึ้นเครื่องบินของสายการบิน Loong Airlines ของจีน เที่ยวบิน 8528 ออกเดินทางมาจากเมืองซีหนิง ในมณฑลชิงไห่

แต่เมื่อเครื่องบินอยู่เหนือน่านฟ้าได้ไม่นาน หลี่ ก็ขาดสติ ก่อเหตุต่อยกระจกเครื่องบินจนแตกร้าวไปหนึ่งชั้น ทำให้ลูกเรือต้องเข้าควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ทันที ขณะที่เที่ยวบินดังกล่าวก็ต้องลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินนานาชาติเจิ้งโจวซินเจิ้ง ในมณฑลเหอหนาน ขณะที่ผู้โดยสารคนอื่นๆก็ได้รับการเปลี่ยนเครื่องเพื่อไปยังจุดหมายปลายทางต่อไป

สำหรับ หลี่ มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่วัดปริมาณแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดของเธอได้ถึง 160 มก. ต่อ 100 มล. โดยเธอถูกจับกุมและตั้งข้อหาแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าจะถูกลงโทษหรือถูกปรับอย่างไรบ้าง

ที่มาข่าว : www.mirror.co.uk

related