svasdssvasds

ดูไบ เปิดรับนักท่องเที่ยว 7 กรกฎาคมนี้ เตรียมพร้อมตรวจโควิด 19 ที่สนามบิน

ดูไบ เปิดรับนักท่องเที่ยว 7 กรกฎาคมนี้ เตรียมพร้อมตรวจโควิด 19 ที่สนามบิน

ดูไบ ประกาศเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ 7 กรกฎาคมนี้ เข้าประเทศได้เลยหากมีใบยืนยันผลตรวจโควิด 19 เป็นลบ พร้อมเตรียมบริการตรวจเชื้อที่สนามบิน

ดูไบ ประกาศเริ่มเปิดรับ นักท่องเที่ยวต่างชาติ 7 กรกฎาคมนี้ และประชาชนและผู้ใรฝบอนุญาตพำนักถาวร สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายนเป็นต้นไป

ดูไบ เมืองสำคัญของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) เป็นเมืองที่เศรษฐกิจพึ่งกาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและค้าปลีก แต่ต้องปิดรับ นักท่องเที่ยว มาตั้งแต่เดือนมีนาคม เพราะมาตรการควบคุมโรคระบาดที่เข้มงวดของรัฐบาล อย่างไรก็ตาม ผู้ที่อาศัยอยู่ใน UAE สามารถเดินทางเข้าได้โดยต้องได้รับการอนุญาตจากรัฐบาลก่อน

ดูไบ ท่องเที่ยว

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา รัฐบาลเริ่มผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ และเริ่มอนุญาตให้มีเที่ยวบินบ้าง พร้อมทั้งอนุญาตให้ห้างสรรพสินค้าเปิดทำการ หลังโรงแรมต่างๆ เปิดให้บริการได้ตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา ภายใต้แนวทางสุขอนามัยที่เข้มงวด

สัปดาห์ที่แล้ว รับบาลได้อนุญาตให้ประชาชนเดินทางไปประเทศที่ถือว่ามีความเสี่ยงต่ำได้

อย่างไรก็ตาม นักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่เดินทางเข้ามา ต้องมีใบรับรองผลการตรวจโควิด 19 ว่าไม่พบไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หากไม่มีใบยืนยัน สามารถเข้ารับการตรวจที่สนามบินได้ หากมาถึงแล้วพบว่ามีเชื้อไวรัสสายพันธุ์ใหม่ ต้องกักกันเป็นเวลา 14 วัน

สำหรับประชาชนที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และจะเดินทางกลับเข้าประเทศ ทุกคนต้องเข้ารับการตรวจพาเชื้อไวรัสที่สนามบิน

ดูไบ ท่องเที่ยว

related