svasdssvasds

อุบัติเหตุเครื่องบิน ชนกันในไอดาโฮ คาดเสียชีวิต 8 ราย

อุบัติเหตุเครื่องบิน ชนกันในไอดาโฮ คาดเสียชีวิต 8 ราย

เกิดอุบัติเหตุเครื่องบินเล็กชนกันเหนือทะเลสาบ ในรัฐไอดาโฮของสกรัฐฯ คาดไม่มีผู้รอดชีวิต และนืนยันเสียชีวิตแล้วสองราย ยังกู้ซากไม่ได้จนกว่าจะวันรุ่งขึ้น

ทางการรัฐไอดาโฮของสหรัฐฯ รายงาน อุบัติเหตุเครื่องบิน เล็กชนกัน ที่ทะเลสาบเคอร์ดาเลน ในรัฐโอไฮโอ และจมลงในทะเลสาบ คาดเสียชีวิต 8 ราย และไม่มีผู้รอดชีวิต

เจ้าหน้าที่ระบุว่า ได้รับแจ้ง อุบัติเหตุเครท่องบิน เวลาประมาณ 14:20 น. เงลาท้องถิ่น วันอาทิตย์ ยืนยันผู้เสียชีวิตแล้ว 2 ราย ก่อนที่เครื่องบินจะจมน้ำ

อย่างไรก็ตาม มีอีก 6 คนที่ยังสูญหาย และคาดว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งในจำนวนนั้นมีเด็กอยู่ด้วย แต่ยังไม่มีรายละเอียดอัตลักษณ์บุคคล

สาเหตุของอุบัติเหตุยังคงอยู่ระหว่างการสืบสวน และยังไม่แน่ชัดว่าเครื่องบินแต่ละลำมีผู้โดยสารกี่คน และเครื่องบินที่ชนกันคือ Cessna TU206G และ de Havilland DHC-2

ทางการระบุว่า เครื่องโซนาร์ตรวจจับได้ว่าเครื่องบินจมอยู่ที่ประมาณ 38 เมตรใต้น้ำ และน่าจะไม่สามารถกู้ซากเครื่องบินได้จนกว่าจะวันจันทร์หรือวันอังคาร เพราะต้องรอนักประดาน้ำอาชีพเข้าดำเนินการ

หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นอ้างหนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ จอห์น คาวล์ส ระบุว่า เขาและครอบครัวอยู่ที่ทะเลสาบ ช่วงเวลาที่เกิดอุบัติเหตุ เขาเห็นเครื่องยนต์ของหนึ่งในเครื่องบินเกิดระเบิด ปีกเครื่องบินข้างหนึ่งหลุดออก ก่อนเครื่องบินตกน้ำ ขณะที่มีผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่าเห็นเครื่องบินสองลำชนกัน

related