svasdssvasds

พบร่างนักแสดงสาวซีรี่ย์ชื่อดังในทะเลสาบ

พบร่างนักแสดงสาวซีรี่ย์ชื่อดังในทะเลสาบ

พบร่างนักแสดงสาว “นายา ริเวร่า“ ซีรี่ย์ Glee ในทะเลสาบแคลิฟอร์เนียใต้

Glee - บิล อะยุบ (Bill Ayub) นายอำเภอเวนทูราเคาน์ตี้ แถลงข่าวถึงกรณีพบร่างในทะเลสาบพิรู (Piru Lake) ทางแคลิฟอร์เนียตอนใต้ ซึ่งถูกระบุในภายหลังว่าเป็น อดีตนักแสดงสาว “นายา ริเวร่า” (Naya Rivera) ที่ร่วมแสดงซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง “Glee” ในบทของ “ซานตาน่า โลเปซ” (Santana Lopez)

พบร่างนักแสดงสาวซีรี่ย์ชื่อดังในทะเลสาบ

โดยร่างถูกค้นพบเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ (13 ก.ค.) กำลังลอยอยู่ทางตอนตะวันออกเฉียงเหนือของทะเลสาบ ที่ระดับความลึกอยู่ที่ระหว่าง 10 - 20 เมตร ซึ่งมีความมั่นใจว่าร่างที่พบลอยน้ำอยู่นั้น คือร่างของ “นายา ริเวร่า” นายอำเภอเวนทูราเคาน์ตี้ กล่าว นอกจากนี้ยังเสริมด้วยว่า “ไม่มีข้อบ่งชี้ในการเล่นที่ผิดกติกาหรือว่านี่เป็นการฆ่าตัวตาย”

ร่างของนักแสดงสาวถูกนำไปที่ว่าการอำเภอเวนทูราเคาน์ตี้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ เพื่อตรวจประวัติทางทันตกรรม

พบร่างนักแสดงสาวซีรี่ย์ชื่อดังในทะเลสาบ

 

อดีตนักแสดงสาว ในวัย 33 ปี เชื่อว่าจะจมน้ำเสียชีวิตในระหว่างที่ว่ายน้ำในทะเลสาบกับลูกชายวัย 4 ขวบของเธอ โดยเด็กปลอดภัยดีและกำลังนอนหลับอยู่บนเรือเช่าของพวกเขา หลังจากที่เกินเวลาส่งคืน ทางเจ้าหน้าที่พบเสื้อชูชีพตัวหนึ่งบนเรือ ในขณะที่เด็กชายก็สวมเสื้อชูชีพอีกตัวหนึ่ง

ลูกชายของริเวร่าเล่าว่า เขาลงไปว่ายน้ำกับแม่ของเขา แต่เธอไม่ได้กลับขึ้นเรือ พอมองกลับไป ก็ไม่เห็นเธอเสียแล้ว

พบร่างนักแสดงสาวซีรี่ย์ชื่อดังในทะเลสาบ

ทะเลสาบพิรูอนุญาตให้สามารถว่ายน้ำได้

นายอำเภอเวนทูราเคาน์ตี้ กล่าวว่า "เราเชื่อว่าเป็นช่วงบ่ายของวันพุธที่อดีตนักแสดงหายตัวไป กระแสน้ำในทะเลช่วงบ่าย ได้พัดเรือลอยออกไป เพราะเรือไม่สามารถทอดสมอได้ เธอได้รวบรวมพลังมากพอที่จะส่งลูกชายขึ้นเรือได้อย่างปลอดภัย แต่ไม่เหลือพลังพอที่จะพาตัวเองขึ้นเรือ"

พบร่างนักแสดงสาวซีรี่ย์ชื่อดังในทะเลสาบ พบร่างนักแสดงสาวซีรี่ย์ชื่อดังในทะเลสาบ

related