svasdssvasds

เศร้า! น้องชาย ปธน.โดนัลด์ ทรัมป์ เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยหนัก

เศร้า! น้องชาย ปธน.โดนัลด์ ทรัมป์ เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยหนัก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 16 สิงหาคม 2563 สื่อต่างประเทศรายงานข่าว โรเบิร์ต ทรัมป์ น้องชายของนายโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐฯ วัย 72 ปี ซึ่งกำลังป่วยหนัก ที่โรงพยาบาลนิวยอร์ก-เพรสไบทีเรียน ในนครนิวยอร์ก ได้เสียชีวิตลงแล้ว

ก่อนหน้านี้สื่อต่างประเทศได้รายงานข่าวว่า นายโรเบิร์ต ทรัมป์ ได้ป่วยหนัก รักษาตัวในห้องไอซียูของโรงพยาบาล เมาท์ ไซไน ย่านแมนฮัตตัน ในนครนิวยอร์ก มานานนับสัปดาห์ ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ได้รับการอนุญาติให้กลับไปพักที่บ้านได้ และ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาต้องกลับเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกครั้ง โดยคราวนี้กลับมารักษาตัวที่โรง พยาบาลนิวยอร์ก-เพรสไบทีเรียน

ขณะที่เมื่อวันศุกร์ ที่ 14 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา นายโดนัลด์ ทรัมป์ พี่ชายวัย 74 ปี ได้เดินทางไปเยี่ยมน้องชายที่โรงพยาบาล โดยใช้เวลาประมาณ 45 นาที โดยนายโดนัลด์ ทรัมป์ นั้นมีสีหน้าเคร่งเครียด หลังจากออกมาจากเยี่ยมน้อง และบอกกับผู้สื่อข่าวเพียงว่า หวังว่าน้องชายของเขาจะหายป่วยโดยเร็ว แต่ทว่าวันนี้กลับกลายเป็นข่าวร้าย เมื่อน้องชายของเขาได้เสียชีวิตลงแล้ว

ทั้งนี้ นาย โดนัลด์ ทรัมป์ ได้ออกแถลงการณ์ โดยมีรายละเอียดว่า  "โรเบิร์ตไม่ได้เป็นแค่น้องชาย แต่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผม ผมคิดถึงเขามาก และเราจะได้พบกันอีก ความทรงจำเกี่ยวกับเขาจะอยู่ในหัวใจของผมตลอดไป โรเบิร์ต พี่รักนาย พักผ่อนให้สบาย"

เศร้า! น้องชาย ปธน.โดนัลด์ ทรัมป์ เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยหนัก

 

 

CR : Sathaporn Inter News

related