svasdssvasds

นักข่าวรัสเซียถูกชก! ขณะรายงานข่าว

นักข่าวรัสเซียถูกชก! ขณะรายงานข่าว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ผู้สื่อข่าวของสถานีโทรทัศน์รัสเซีย ถูกชายคนหนึ่งชกเข้าที่ใบหน้าอย่างจัง ขณะยืนรายงานข่าวที่กำลังออกอากาศสด

 

วันที่ 4 ส.ค. 60 -- นายนิคีต้า ราซวอซซาเยฟ ผู้สื่อข่าวภาคสนามของสถานีโทรทัศน์เอ็นทีวีของรัฐบาลรัสเซีย กำลังยืนรายงานข่าวที่กำลังออกอากาศสด จู่ ๆ มีชายไว้หนวดเครารายหนึ่งเดินเข้ามาใกล้ และเริ่มด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย

แต่เมื่อผู้สื่อข่าวขอให้เขาหยุดพูด กลับถูกชายหนวดเครารายนี้กำหมัดชกเข้าที่ใบหน้าอย่างจัง ทำให้ผู้สื่อข่าวต้องยุติการรายงานข่าวอย่างกะทันหัน สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ที่อยู่ในบริเวณนั้น รวมทั้งผู้ประกาศข่าวที่นั่งรายงานอยู่ในห้องส่งสถานี รวมถึงผู้ชมทางบ้านที่กำลังชมการถ่ายทอดสดอยู่

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวกำลังยืนรายงานอยู่ที่สวนสาธารณะกอร์กี้ ปาร์ค รายงานถึงบรรยากาศงานเฉลิมฉลองประจำปีของทหารพลร่วม ที่จัดขึ้นในกรุงมอสโก และกล่าวชื่นชมทหารหาญผู้กล้า ซึ่งคาดว่า ชายหนวดเคราอาจจะไม่พอใจต่อคำชื่นชม เพราะเขาสบถก่อนจะออกหมัดว่า ไม่เห็นด้วยที่รัสเซียรุกรานยูเครน

หลังเกิดเหตุ ตำรวจสามารถจับกุมตัวชายหนวดเคราอารมณ์ร้อนรายนี้ไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายดมิตรี ออร์ลอฟ วัย 32 ปี เป็นชาวรัสเซีย ที่มีหัวคิดชาตินิยมจัด และตำรวจตั้งข้อหาดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกาย และแน่นอน ภาพเหตุการณ์เช่นนี้ สถานีโทรทัศน์เอ็นทีวีไม่พลาดที่จะเอามาโพสต์ลงบนเว็ปไซต์ของตน ซึ่งเรียกยอดวิวได้ล้มหลาม 4 แสนคนในเวลาไม่นาน

 

related