svasdssvasds

ระทึก! ขับรถพุ่งชนเมืองมาร์กเซย์ ตาย 1 เจ็บ 1

ระทึก! ขับรถพุ่งชนเมืองมาร์กเซย์ ตาย 1 เจ็บ 1

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ไทม์ไลน์ต่างประเทศในยามที่หลับใหล | เมื่อวานนี้ (21 ส.ค.) เวลา 21.20 น. มีรายงานผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 คน จากเหตุรถยนต์พุ่งชนศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง 2 จุด ในเมืองมาร์กเซย์ ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส

 

ระทึก! ขับรถพุ่งชนเมืองมาร์กเซย์ ตาย 1 เจ็บ 1

 

ตำรวจเมืองมาร์กเซย์ เปิดเผยว่า คนขับรถยนต์คันดังกล่าวได้ขับรถพุ่งชนศาลาที่พักของผู้โดยสารรถประจำทาง โดย “จุดแรก” เมื่อเวลาประมาณ 09.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เวลา 13.15 น. ตามเวลาประเทศไทย) บริเวณเขตที่ 13 ทางตอนเหนือของเมืองมาร์กเซย์ ก่อนจะขับรถยนต์พุ่งชนศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง “จุดที่ 2” ในย่านวาลองแต็ง เขตที่ 11 ห่างจากจุดแรกไม่กี่กิโลเมตร ในอีก 1 ชั่วโมงถัดมา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 1 ราย เป็นหญิงอายุ 42 ปี และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ตำรวจเมืองมาร์กเซย์ได้ประกาศให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวหลีกเลี่ยงพื้นที่บริเวณท่าเรือเก่า ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุด้วย

ส่วนคนขับรถยนต์คันที่ก่อเหตุ เป็นชายอายุ 35 ปี ถูกตำรวจจับกุมตัวไว้ได้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำเพื่อหาแรงจูงใจในการก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นการก่อการร้าย แต่เชื่อว่า ชายคนดังกล่าวอาจมีประวัติป่วยทางจิต เคยเข้าออกคลินิกรักษาโรคทางประสาทมาแล้วหลายครั้ง และมีประวัติในแฟ้มของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเคยต้องโทษคดีลหุโทษหลายครั้ง รวมถึงคดีลักเล็กขโมยน้อย

 

related