svasdssvasds

พร้อมเกินร้อยประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019

พร้อมเกินร้อยประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

การประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ในปีนี้ตัวแทนประเทศไทยคือ เภสัชกรหญิงสิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ หรือ บิ๊นท์ นางสาวไทยประจำปี 2562 เธอได้พูดถึงการเตรียมความพร้อมในการเข้าร่วมประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นว่า ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากที่ทำงานทำให้มีเวลาทุ่มเทกับการเตรียมตัวในการประกวดครั้งนี้เป็นอย่างมาก โดยมี ดร.อดิสร สุดดี หรือ หนุ่ม เชียงใหม่ ผู้อำนวยการกองประกวดนางสาวไทย ร่วมวางแผนการเตรียมความพร้อมสำหรับการเข้าร่วมการประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 แบบเต็มรูปแบบ 2 สัปดาห์เต็ม

เริ่มจากการฟิตร่างกายด้วยการเข้าฟิตเนสออกกำลังกายเพื่อให้มีรูปร่างที่สวยงาม เข้าคอร์สการเดินและปรับบุคลิกภาพที่ สถาบัน จอห์น โรเบิร์ต พาวเวอร์ อีกทั้งยังมีนางงามรุ่นพี่คอยช่วยแนะการเตรียมตัวเพื่อให้มีความพร้อมในการประกวดระดับนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การแต่งหน้าทำผม และการนำเสนอความงามอย่างไทยในแบบอินเตอร์ รวมถึงยังเข้าอบรมเกี่ยวกับภาษาและวัฒนธรรมของญี่ปุ่นอีกด้วย

พร้อมเกินร้อยประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 พร้อมเกินร้อยประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019

บิ๊นท์ ยังกล่าวอีกว่า การเตรียมตัวทำให้มีความพร้อมเกินร้อย มั่นใจกับการประกวดครั้งนี้เป็นอย่างมาก ดีใจที่ได้รับการจับตามองเป็นพิเศษ โดยจะตั้งใจทำทุกวันอย่างเต็มที่ให้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะทำอะไรเราต้องทำอย่างมีความหวังว่าจะได้รับความสำเร็จสูงสุดตามที่ตั้งเป้าไว้ เพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยที่คอยให้กำลังใจ

ดร.อดิสร สุดดี ผู้อำนวยการกองประกวดนางสาวไทย ได้เผยถึงงบประมาณที่ใช้เตรียมความพร้อมตัวแทนประเทศไทยครั้งนี้ว่า เบื้องต้นตอนนี้อยู่ที่ 7 แสนบาท แต่กว่าจะถึงวันประกวดรอบตัดสินคาดว่าต้องใช้มากกว่านี้แน่นอน นอกจากนี้ยังพูดถึงความพร้อมของบิ๊นท์ที่เวลานี้พร้อมเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ ด้วยศักยภาพ ความมุ่งมั่น จะเห็นได้ถึงความกระหายในมงกุฎ เวทีนี้ชอบผู้หญิงสวย อ่อนหวานนอบน้อม และมีความเฟรนด์ลี่ บิ๊นท์มีคุณสมบัติครบถ้วนทุกจุด

ในขณะที่ ภูมิรัตน์ เลิศวิศิษฎ์ชัย หรือ แม่ลักษณ์ ผู้ถือลิขสิทธิ์มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ กล่าวการันตีว่า บิ๊นท์มีความสวยเป็นธรรมชาติ รูปร่างสูงโปร่ง ใบหน้าไทยแท้ มีไหวพริบปฏิภาณที่ดี ภาษาอังกฤษดี หลังจากได้ดำรงตำแหน่งนางสาวไทย ประจำปี 2562 ผ่านการพัฒนาบุกลิกภาพและเข้าคอร์สต่างๆ แล้วมีพัฒนาการที่ดีมาก เมื่อบวกกับต้นทุนที่ดีอยู่แล้ว เชื่อว่าการประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 แฟนนางงามน่าจะได้ลุ้นผู้เข้าประกวดตัวแทนจากประเทศไทยกันอย่างสนุกแน่นอน

พร้อมเกินร้อยประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 พร้อมเกินร้อยประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 พร้อมเกินร้อยประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019

พร้อมเกินร้อยประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019