svasdssvasds

เช็กอิน : อาสาพาไปเสียเงินให้กับความน่ารักที่ “KaKao Friends Store“ ฮงแด

เช็กอิน : อาสาพาไปเสียเงินให้กับความน่ารักที่ “KaKao Friends Store“ ฮงแด

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สัปดาห์นี้เราก็ยังอยู่กันที่เกาหลีใต้ อีกหนึ่งประเทศที่ช่างสรรค์หาความเก๋ไก๋แปลกใหม่มาสร้างความตื่นตาตื่นใจ ให้เหล่าบรรดานักท่องเที่ยวอยู่เสมอๆ และวันนี้เราก็จะพาทุกคนไปเช็กอินกันที่อีกหนึ่งคาเฟ่สุดน่ารัก นั่นก็คือ "KAKAO FRIENDS Flagship Store" เป็นอีกคาเฟ่ที่สร้างมาเพื่อขายของที่ระลึก และ ผลิตภัณฑ์จากตัวคาแรคเตอร์ ในแอพพลิเคชั่นแชทยอดนิยมอย่าง "kakao talk" ที่ประกอบไปด้วยตัวละครดังนี้  เช็กอิน : อาสาพาไปเสียเงินให้กับความน่ารักที่ “KaKao Friends Store“ ฮงแด

เช็กอิน : อาสาพาไปเสียเงินให้กับความน่ารักที่ “KaKao Friends Store“ ฮงแด

และเชื่อเถอะว่า ถึงแม้หลายจะไม่ได้ใช้เจ้า แอพพลิเคชั่น kakao talk หรือไม่รู้จักตัวคาแรคเตอร์เหล่านี้ก็ตาม แต่ด้วยความน่ารักตะมุตะมิของพวกเขา ก็สามารถทำให้ทุกคนตกหลุมรักได้อย่างไม่ยาก

โดย "KAKAO FRIENDS Flagship Store" มีด้วยกัน 3 สาขา นั่นก็คือที่ กังนัม , ฮงแด และ ปูซาน ซึ่งสาขาที่เราจะพาทุกคนไปด้วยกันนั่นก็คือสาขา ฮงแด ที่ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวของวัยรุ่นกันเลยทีเดียวซึ่งที่นี่เป็ตึกมีด้วยกัน 3 ชั้น ที่ต้องบอกก่อนเลยว่ามีสินค้าหลากหลายมากให้เลือกชมแบบจุใจ

เช็กอิน : อาสาพาไปเสียเงินให้กับความน่ารักที่ “KaKao Friends Store“ ฮงแด เช็กอิน : อาสาพาไปเสียเงินให้กับความน่ารักที่ “KaKao Friends Store“ ฮงแด เช็กอิน : อาสาพาไปเสียเงินให้กับความน่ารักที่ “KaKao Friends Store“ ฮงแด เช็กอิน : อาสาพาไปเสียเงินให้กับความน่ารักที่ “KaKao Friends Store“ ฮงแด

แถมยังมี ขนมสุดน่ารักและ เรื่องดื่ม แสนอร่อย ไว้ให้บริการสำหรับคนที่เหนื่อยล้าจากจากการช้อปอีกด้วยในส่วนขอคาเฟ่นี้มีชื่อว่า  ไรอันคาเฟ่ (RYAN CAFE)  เช็กอิน : อาสาพาไปเสียเงินให้กับความน่ารักที่ “KaKao Friends Store“ ฮงแด เช็กอิน : อาสาพาไปเสียเงินให้กับความน่ารักที่ “KaKao Friends Store“ ฮงแด เช็กอิน : อาสาพาไปเสียเงินให้กับความน่ารักที่ “KaKao Friends Store“ ฮงแด

และที่สำคัญที่นี่ก็มีมุมถ่ายรูปสุดน่ารักไว้ให้บริการเช่นเดียวกัน

เช็กอิน : อาสาพาไปเสียเงินให้กับความน่ารักที่ “KaKao Friends Store“ ฮงแด เช็กอิน : อาสาพาไปเสียเงินให้กับความน่ารักที่ “KaKao Friends Store“ ฮงแด เช็กอิน : อาสาพาไปเสียเงินให้กับความน่ารักที่ “KaKao Friends Store“ ฮงแด เช็กอิน : อาสาพาไปเสียเงินให้กับความน่ารักที่ “KaKao Friends Store“ ฮงแด เช็กอิน : อาสาพาไปเสียเงินให้กับความน่ารักที่ “KaKao Friends Store“ ฮงแด

การเดินทาง

เดินทางโดยรถไฟฟ้าสาย 2 ลงสถานี Hongik University (홍대입구) ออกทางออก 8 หรือ 9 ก็ได้ เพราะตึกอยู่ระหว่างทางออก 8 กับ 9 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10:30 - 22:00น.

เช็กอิน : อาสาพาไปเสียเงินให้กับความน่ารักที่ “KaKao Friends Store“ ฮงแด

เช็กอิน : อาสาพาไปเสียเงินให้กับความน่ารักที่ “KaKao Friends Store“ ฮงแด เช็กอิน : อาสาพาไปเสียเงินให้กับความน่ารักที่ “KaKao Friends Store“ ฮงแด เช็กอิน : อาสาพาไปเสียเงินให้กับความน่ารักที่ “KaKao Friends Store“ ฮงแด

ใครมีโอกาสไปเที่ยวเกาหลี ก็อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชม ช้อปปิ้งกันได้ รับรองความน่ารัดมุ้งมิ้งแน่นอน

อ่านเพิ่มเติมการเดินทางท่องเที่ยวเกาหลีไปกับทีมงาน เช็กอินได้ที่

เช็กอิน : เดินชิลล์ ส่องโอปป้า ดูเทศกาลดอกไม้นานาชาติ ที่เกาหลีใต้

เช็กอิน : เอาใจสาวก “LINE” พาดูความน่ารักมุ้งมิ้งที่ “LINE CAFE” ย่านอิแทวอน

ครั้งหน้าเราจะพาทุกคนไปเที่ยวที่ไหนต้องติดตามชมกันให้ดี ใบ้ให้นิดนึงว่ายังอยู่กันที่คาเฟ่ในเกาหลีเช่นเคย แต่จะเป็นที่ไหนต้องติดตามชม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : kakaofriends

 

 

related