svasdssvasds

เช็กอิน : สุราษฎร์ฯ เที่ยวเขาสกแวะชิมพิชซ่าเตาฟืน สไตล์คันทรี [คลิป]

เช็กอิน : สุราษฎร์ฯ เที่ยวเขาสกแวะชิมพิชซ่าเตาฟืน สไตล์คันทรี [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 มาใหม่อีกแล้ว พิชซาแกงเขียวหวานทะเล ที่ร้านพิชซ่าเตาฟืน สไตล์ คันทรี  เขาสก จ.สุราษฎร์ฯ นำอาหารไทยอย่างแกงเขียวหวาน ฟิวชั่นกับแป้งพิชซ่าบางสไตล์อิตาลีได้อย่างลงตัว เกิดเป็นพิชซาหน้าสีเขียวนวลที่น่ารับประทานและถูกใจลูกค้าต่างชาติ

[gallery columns="1" size="full" ids="400830,400831,400832"]

นายนราวุฒิ เทพี หรือ เชฟนุ อายุ 34 ปี ตีแป้งที่ทำด้วยสูตรของตัวเองให้เป็นแผ่นบางกำลังดี ภายในร้าน “ชาว์ว อิตาเลียน ริชเตอร์เรติ พิซซ่าเรียนแอนไทยฟู้ด" ตั้งอยู่เลขที่ 6/4 ม.2 ต.คลองศก อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนจะนำชีสโรยพอประมาณ พร้อมตกแต่งด้วยแกงเขียวหลานทะเล ที่ปรุงสำเร็จ เพื่อนำเข้าเตาฝืนตามแบบฉบับของทางร้านที่เป็นจุดขายสร้างแรงจูงใจให้ลูกค้าได้สัมผัสกลิ่นไอของความเป็นคันทรี สร้างสีสันให้เมืองท่องเที่ยวขึ้นชื่อระดับโลกอย่างเขาสก

 

[gallery columns="1" size="full" ids="400835,400836"]

ซึ่งเมื่ออบพิชซาได้สุกแป้งกรอบกำลังดี ตามประสบการณ์ที่ทำมานานกว่า 12 ปี จนได้พิชซ่าแกงเขียวหวานไก่ ที่มีรสชาติหวาน มัน และเผ็ดหอมเครื่องแกงเขียวหวานเบาๆ กลมกลืนกับแป้งพิชซ่าที่บางและกรอบของทางร้านเป็นอย่างดี โดยนายนราวุฒิ บอกว่าที่ทำตรงนี้เนื่องจากลูกค้าชาวต่างชาติมาเมืองไทยมักจะสั่งอาหารไทยรับประทาน จึงลองทำขึ้นมาจนกลายเป็นจุดขายใหม่ มีลูกค้าต่างชาติตอบรับพิชซ่าแกงเขียวหวานเป็นอย่างดี

โดยนอกจากจะเป็นแกงเขียวหวานทะเลแล้ว ยังสามารถทำแกงเขียวหวานไก่ ได้ด้วยตามความต้องการ เมื่อประกอบกับการอบพิชซ่าด้วยเตาอบถ่านโดยใช้ไม้ฟื้น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน พิซซ่าจึงหอมหวนกลิ่นถ่านรสชาติดี ประกอบกับใช้สูตรแป้งที่คิดค้นสูตรพิเศษขึ้น และใช้มือในการนวดแป้งตีแป้งหน้าเตา จนเป็นที่ถูกอกถูกใจ และสามารถมัดใจลูกค้า เอาไว้ได้ถึงปัจจุบัน โดยทางร้านจะจัดเตรียม วัตถุดิบทุกๆอย่าง ใหม่สด ทุกวัน และเน้นความสะอาด เป็นหลัก เพื่อให้ลูกค้าประทับใจ

 

[gallery columns="1" size="full" ids="400833,400834"]

ส่วนเมนูแนะนำของร้าน ได้แก่ พิซซ่าหน้าต้มยำกุ้ง เน้นแบบแป้งบางกรอบ ,พิซซ่าพลาม่าแฮม สามารถเลือกชนิดของแฮมได้ เมนูอื่น ๆ มากมาย เช่น ขาหมูรมควัน (เป็นขาหมูรมควันอย่างดีนำเข้าจากอิตตาลี) สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมา ต้มยำกุ้ง , สเต๊กหมู ,ซอสพริกไทย, ชีสระเบิด สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า, ลาซานญ่า, สปาเกตตีเส้นดำทะเลผัดไวท์ซอส, ซีซาร์สลัด, ขนมปังกระเทียม, พาสต้า, สปาเกตตี, ปีกไก่อบซอส และผักโขมอบชีส เป็นต้น ร้านเปิดบริการตั้งแต่เวลา 10.00น.ถึง 22.00น.ของทุกวัน

related