svasdssvasds

ส่องดวงชะตาสงกรานต์ 2ราศีไหนจะดีและแย่ที่สุด ? [คลิป]

ส่องดวงชะตาสงกรานต์ 2ราศีไหนจะดีและแย่ที่สุด ? [คลิป]

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์  ตามความเชื่อแบบไทยๆ  นั้นถือว่าเป็นช่วงเปลี่ยนปี และ ถือเป็นการเริ่มต้นเปลี่ยนดวงชะตาเหมือนกัน โดย หมอต้องจิตต์ ที่เหล่าคนดังในวงการบันเทิงให้การยอมรับ ขอเปิดไพ่ยิปซี เพื่อเปิดดวงชะตาว่า 2 ราศีไหนบ้างที่จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบดีและแแย่กันบ้าง

ส่องดวงชะตาสงกรานต์ 2ราศีไหนจะดีและแย่ที่สุด ? [คลิป]

 

ที่โดดเด่นสุด ๆ คงจะเป็นของชาว  ราศีมังกร ที่การงานจะดี มีดวงเป็นผู้นำ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ขออย่างเดียวห้ามขี้เกียจ แต่ที่บอกว่าดีก็ไม่ใช่ว่าจะสบาย จะต้องเหนื่อยมากกับการแบกรับอะไรหลายๆอย่าง แต่สำเร็จ คนไหนอยู่เฉยๆก็ไม่สำเร็จ (ไผ่เป็นคนกำลังมองท้องฟ้าที่แจ่มใส)

แต่ราศีที่ต้องระวังเป็นอย่างมากคือ ราศีตุลย์ อาจจะมีปัญหาเรื่องอุบัติเหตุ หรือสุขภาพได้ง่าย

 

วิธีแก้เคล็ด

อันที่จริงทุกราศีไม่ว่าจะดีไม่ดี ก็ควรที่จะมั่นทำบุญ ถ้าช่วงสงกรานต์ก็จะมีสรงน้ำพระ อย่างน้อยสัก 5 รูป, การบริจาคเลือดก็เป็นการให้ทานบารมี เป็นสิ่งที่ดีเหมือนกัน, ไถ่ชีวิตโคกระบือก็ถือว่าดี

แต่แนะนำการแก้เคล็ดแบบพิเศษ นั้นคือการปล่อยปลา หรือให้อาหารสัตว์ หมาแมวจรจัด ยารักษาโรคสัตว์ ซึ่งต้องให้ให้ถูกวิธี ก่อนจะให้อาหารสัตว์ต้องดูว่าสัตว์แต่ละประเภทกินอะไร กินอะไรได้ไม่ได้ ให้ทานบารมี แต่พิถีพิถัน หาข้อมูลก่อนว่าชนิดไหนให้อย่างไร ให้แบบตั้งใจให้

สุดท้ายฝากเรื่อง สติ ปัญญา ไม่ว่าจะไปทำบุญที่ไหน ทำอะไรก็ตาม ขาดสติก็จะเกิดแต่เรื่องร้ายๆ เพราะฉะนั้น มีสติทุกช่วงในแต่ละก้าวของเรา