svasdssvasds

ก.แรงงาน ปฐมนิเทศยุวแรงงาน เตรียมพร้อมสู่โลกการทำงาน

ก.แรงงาน ปฐมนิเทศยุวแรงงาน เตรียมพร้อมสู่โลกการทำงาน

กระทรวงแรงงาน จัดกิจกรรม “ประชารัฐรวมพลังสร้างยุวแรงงาน” เพื่อส่งเสริมการมีงานทำให้แก่นักเรียน นักศึกษา ในโครงการปฐมนิเทศเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่ระบบการทำงาน

"รมว.แรงงาน" เปิดปฐมนิเทศยุวแรงงาน

กระทรวงแรงงาน จัด“โครงการปฐมนิเทศเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่ระบบการทำงาน”โดยได้รับเกียรติจาก พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดโครงการ มีเยาวชนเข้าร่วมปฐมนิเทศเกือบ 600 คน ที่ห้องประชุมจอมพล ป. พิบูลสงคราม อาคารกระทรวงแรงงาน

กระทรวงแรงงาน จัดให้มีกิจกรรม “ประชารัฐรวมพลังสร้างยุวแรงงาน” เพื่อส่งเสริมการมีงานทำให้แก่นักเรียน นักศึกษา ในช่วงปิดภาคเรียนช่วงว่างจากการเรียน และเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้โลกของการทำงาน

ก.แรงงาน ปฐมนิเทศยุวแรงงาน เตรียมพร้อมสู่โลกการทำงาน มีทักษะชีวิต เรียนรู้ ฝึกความอดทน มีระเบียบวินัย มีรายได้ระหว่างการเรียน รวมถึงช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ปกครอง จึงจัด “โครงการปฐมนิเทศเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่ระบบการทำงาน”

ก.แรงงาน ปฐมนิเทศยุวแรงงาน เตรียมพร้อมสู่โลกการทำงาน ที่จะเข้าทำงานในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ชลบุรี ได้ทราบถึงสวัสดิการแรงงาน รวมถึงข้อมูลที่จำเป็นต่อการทำงาน สิทธิประกันสังคมต่างๆ รวมถึงเพื่อเตรียมทักษะที่จะเตรียมพร้อมสู่การทำงานในสถานประกอบการนั้นอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

ก.แรงงาน ปฐมนิเทศยุวแรงงาน เตรียมพร้อมสู่โลกการทำงาน

related