svasdssvasds

กฟน. ติดตั้งไฟ LED คุ้งบางกะเจ้า หนุนการท่องเที่ยว

กฟน. ติดตั้งไฟ LED คุ้งบางกะเจ้า หนุนการท่องเที่ยว

การไฟฟ้านครหลวง หรือ กฟน. ติดตั้งไฟ LED จำนวน 1,200 โคม ที่คุ้งบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยว เเละความปลอดภัยในการใช้ทางสาธารณะ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

กฟน. ติดไฟ LED คุ้งบางกะเจ้า หนุนการท่องเที่ยว

นายชัยยงค์ พัวพงศกร ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง หรือ กฟน. ประธานกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติและถวายพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่10 เเละสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 พร้อมเปิดงาน กฟน. 60 ปี มอบหลอดไฟ LED ให้ 6 ตำบล ในคุ้งบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยว

โดบได้ส่งมอบไฟสาธารณะ led จำนวน1,200 โคม โดยนายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เเละหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมรับมอบการติดตั้งไฟส่องสว่างในครั้งนี้

นายชัยยงค์ กล่าวว่า กฟน.ได้เล็งเห็นถึงการพัฒนาชุมชนในคุ้งบางกะเจ้า ซึ่งเป็นแหล่งโอโซนสีเขียวกลางเมืองขนาดใหญ่ จึงพร้อมให้การสนับสนุน โดยติดตั้งโคมไฟสาธารณะ ครอบคลุมพื้นที่ 6 ตำบล ได้แก่ ตำบลบางน้ำผึ้ง , ตำบลบางกะเจ้า ,ตำบลทรงคะนอง ,ตำบลบางกระสอบ,ตำบลบางกอบัว และตำบลบางยอ รวมถึงเส้นทางจักรยาน เพื่อเพิ่มแสงสว่างให้เพียงพอมากขึ้น

ด้านนายชาติชาย ระบุว่า บางกะเจ้าถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอีกหนึ่งแห่ง ซึ่งมีพื้นที่กว่า 12,000 ไร่ รวมประชากรทั้งสิ้น 40,000 คน โดยการเพิ่มแสงสว่างสามารถช่วยให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวรู้สึกปลอดภัยในการสัญจรทางสาธารณะ

ทั้งนี้ กฟน. ยังมีโครงการพัฒนาชุมชนบางกะเจ้า โดยจะให้ความรู้การใช้ไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพ และส่งเสริมให้ใช้พลังงานสะอาด จนนำไปสู่การสร้างความยั่งยืนของชุมชนต่อไป

related