บริษัท Mercedes-benz ประเทศไทย จำกัด เปิดตัว Globel platform ใหม่ล่าสุด She’s Mercedes สังคมแห่งแรงบันดาลใจของผู้หญิงไทยระดับแนวหน้า
She’s Mercedes กิจกรรมภายใต้กลยุทธ์ Best Customer Experience ที่นับเป็นโกลบอล แพลทฟอร์มที่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
ซึ่งวัตถุประสงค์หลัก เพื่อมุ่งสร้างการสื่อสารและการมีปฏิสัมพันธ์ร่วมกันระหว่างแบรนด์กับลูกค้ากลุ่มผู้หญิงผ่านการสร้างเครือข่ายสำหรับผู้หญิง และชวนผู้หญิงไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมแห่งแรงบันดาลใจ เพื่อผลักดันสู่จุดที่ดีที่สุดของตนเอง และเป็นพื้นที่ในการสร้างและส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงไทย
โดยไฮไลท์ของ ชีเมอเซเดส ในปีนีคือภาพยนตร์สั้นออนไลน์ในชื่อ The Face of she’s ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงทั้ง 5 ท่าน อย่าง
โดยภาพยนตร์สั้นนี้ จะถูกเผยแพร่ในช่องทางออนไลน์ของเมอเซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ทั้งทาง Facebook แฟนเพจ และ youtube channel
รวมถึงกิจกรรม she’s Mercedes workshop ภายใต้แนวคิด she’e mentoring program ที่คาดหวังจะเป็นกลยุทธที่สำคัญในการเจาะกลุ่มลูกค้า