svasdssvasds

"โตโน่ - น้องมะลิ" ชวนร่วมงาน "หกขา หมาพาวิ่ง"

"โตโน่ - น้องมะลิ" ชวนร่วมงาน "หกขา หมาพาวิ่ง"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

มีโครงการดีๆ สำหรับ คนรักน้องหมามาฝาก กับงาน “หกขา หมาพาวิ่ง ครั้งที่ 4” โดยพรีเซนเตอร์สุดฮอตของงานนี้ได้แก่ “หนุ่มโตโน่ ภาคิน” ได้ควงคู่มากับ “น้องมะลิ” ในฐานะทูตองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก หรือ World Animal Protection

 

"โตโน่ - น้องมะลิ" ชวนร่วมงาน "หกขา หมาพาวิ่ง"

โดยในแต่ละปีองค์กรพิทักษ์สัตว์จะมีการกระจายความช่วยเหลือไปยังสัตว์ต่างๆที่ควรได้รับการดูแล และในปีนี้เอาใจคนที่รักสุนัขเป็นพิเศษ กับกิจกรรมวิ่งมินิมาราธอน แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ ระยะทาง 2.2 กิโลเมตร และ 10.5 กิโลเมตร โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปช่วยเหลือสุนัขจรจัด ให้ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ในโครงการ Better Life for Dog เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของสุนัข

"โตโน่ - น้องมะลิ" ชวนร่วมงาน "หกขา หมาพาวิ่ง"

และส่วนหนึ่งจะนำไปช่วยเหลือช้าง ได้ใช้ชีวิตอยู่อย่างวิถีธรรมชาติในปางช้างอย่างมีความสุข ค่าสมัครท่านละ 1,000 บาท ทุกท่านที่ร่วมวิ่งจะได้รับเหรียญรางวัลและของที่ระลึกกลับบ้าน พร้อมมีโอกาสได้รับตั๋วเครื่องบินบางกอกแอร์เวย์สฟรี ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศอีกด้วย

สำหรับงาน หกขา หมาพาวิ่ง ครั้งที่ 4 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย. 2560 ที่สวนศรีนครเขื่อนขันธ์ คุ้งบางกระเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ สามารถสมัครทางออนไลน์ที่ sixlegsminimarathon.com (ซิกเลก มินิมาราธอน) หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่หมายเลขโทรศัพท์ 085-351-1287

***รับชมคลิป***

[KGVID]https://spcdn.springnews.co.th/wp-content/uploads/2017/09/222.mp4[/KGVID]

 

 

related