svasdssvasds

2หนุ่มต่างสไตล์ ตู่ภพธร - มาร์ช เคล็ดลับเลือกน้ำหอมของผู้ชาย

2หนุ่มต่างสไตล์ ตู่ภพธร - มาร์ช เคล็ดลับเลือกน้ำหอมของผู้ชาย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

น้ำหอมถือเป็นอีกหนึี่งตัวช่วยที่ให้ คุณผู้ชายมีเสน่ห์น่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น  2 หนุ่มหล่อ 2 สไตล์อย่าง ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ และ มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล มาร่วมเผยเคล็ดลับการเลือกน้ำหอมที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของทั้ง 2 หนุ่มอีกด้วย

เริ่มที่นักร้องหนุ่มหล่อเสียงนุ่ม ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ กล่าวว่า “โดยปกติผมจะเป็นคนเลือกซื้อน้ำหอมให้กับตัวเองอยู่แล้วครับ ซึ่งน้ำหอมส่วนใหญ่ที่เลือกใช้มักจะเลือกน้ำหอมที่มีความคล้ายกับตัวเองมากที่สุด เพราะส่วนตัวผมเป็นคนชอบผจญภัย ออกจะลุยๆ หน่อย ก็จะพยายามเลือกน้ำหอมกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่าและดูมีชีวิตชีวา ออกแนวสปอร์ตๆ ครับ”

ตามด้วยหนุ่มหล่อหน้าใส มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล เผยว่า “สำหรับมาร์ชเอง ก็เลือกใช้นํ้าหอมที่ออกแนวสปอร์ต หน่อยครับ น้ำหอมผู้ชายส่วนใหญ่ก็จะออกแนวสปอร์ตคล้ายกันหมด แต่มาร์ชจะเลือกกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสดชื่น  มีเอกลักษณ์ และไม่ฉุนมากจนเกินไปครับ แค่นี้ก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราก่อนออกจากบ้านได้แล้วครับ”

2หนุ่มต่างสไตล์ ตู่ภพธร - มาร์ช เคล็ดลับเลือกน้ำหอมของผู้ชาย 2หนุ่มต่างสไตล์ ตู่ภพธร - มาร์ช เคล็ดลับเลือกน้ำหอมของผู้ชาย 2หนุ่มต่างสไตล์ ตู่ภพธร - มาร์ช เคล็ดลับเลือกน้ำหอมของผู้ชาย 2หนุ่มต่างสไตล์ ตู่ภพธร - มาร์ช เคล็ดลับเลือกน้ำหอมของผู้ชาย 2หนุ่มต่างสไตล์ ตู่ภพธร - มาร์ช เคล็ดลับเลือกน้ำหอมของผู้ชาย

 

โดย 2 หนุ่ม ร่วมงาน เปิดตัว “Coach The Fragrance For Men”  น้ำหอมใหม่ล่าสุด ที่นำคุณสู่การเดินทางและค้นพบเสรีภาพของมหานครนิวยอร์กที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อชายหนุ่มผู้ชื่นชอบการผจญภัย รักอิสระ และเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์สไตล์อเมริกัน ด้วยความหอมที่กระตุ้นความรู้สึกเชื่อมั่น มีพลัง น้ำหอม Coach For Men เปิดด้วยกลิ่นที่มอบความหอมสดชื่น กระปรี้กระเปร่าและมีชีวิตชีวาของ Green Nashi Pear ตามด้วยแนวกลิ่นสไปซี่ของ Cardamom และปิดท้ายด้วยส่วนผสมของ Vetiver ที่มอบกลิ่นที่สดชื่นสะท้อนความเป็นชายหนุ่มสมัยใหม่อย่างแท้จริง ทั้งยังผสมผสานเอกลักษณ์ของแบรนด์ Coach ที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณอันทันสมัย ทัศนคติการมองโลกในแง่ดีและเป็นอิสระ พร้อมมอบความสง่างามหรูหราในทุกวัน สร้างความประทับใจให้คุณอย่างไม่รู้ลืม

 

related