svasdssvasds

จิ๊บควงจ๊ะจ๋าร่วมโครงการฝากบ้านตร.ช่วงปีใหม่ รู้สึกปลอดภัย

จิ๊บควงจ๊ะจ๋าร่วมโครงการฝากบ้านตร.ช่วงปีใหม่ รู้สึกปลอดภัย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีสรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล นำเจ้าหน้าที่มาตรวจความเรียบร้อยผู้เข้าร่วมโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ โดยวันนี้ได้มาตรวจของ นายวสุ แสงสิงแก้ว (จิ๊บ) และ นางสาวพริมรดา เดชอุดม (จ้ะจ้า) ดารานักแสดงชื่อดัง ซึ่งอยู่ในซอยย่านบางซื่อ

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ เปิดเผยว่า โครงการประชารัฐร่วมใจ ดูแลความปลอดภัยบ้านของประชาชน ในช่วงเทศกาลสำคัญ มีวัตถุประสงค์ดูแลบ้านของประชาชนที่เดินทางไปท่องเที่ยว และ ไม่มีคนอยู่ดูแลบ้าน เพื่อป้องกันการเกิดอาชญากรรมเกี่ยวกับการลักทรัพย์สิน ซึ่งบ้านของดารานักแสดงที่มาตรวยในครั้งนี้นั้น เนื่องจากเป็นบ้านที่เข้าร่วมโครงการประชารัฐ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะดำเนินโครงการดังกล่าวเป็นเวลา 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2560 - 3 มกราคม 2561 โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการจะต้องแสดงความจำนงค์ด้วยการยื่นแบบฟอร์มท้องที่รับผิดชอบในเขตบ้านพัก

ด้าน นายวสุ และ นางสาวพริมรดา ระบุว่า ในช่วงเทศกาลตนเองและครอบครัวมักจะเดินทางไปท่องเที่ยวนอกสถานที่ไม่ค่อยมีคนอยู่บ้าน จึงตัดสินเข้าร่วมโครงการดังกล่าว ซึ่งทำให้ตนเองรู้สึกไปท่องเที่ยวอย่างสบายใจมากยิ่งขึ้น เพราะทางเจ้าหน้าที่จะคอยรายงานผลการตรวจบ้านพักในทุก ๆ วัน และ จะถ่ายภาพปาะกอบการรายงานผลการตรวจอีกด้วย ตนเองรู้สึกปลอดภัย และ ได้รับการดูแลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี

related