svasdssvasds

ตร.ทางหลวงร่วมเอกชนเปิดจุคเช็ครถคนเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่

ตร.ทางหลวงร่วมเอกชนเปิดจุคเช็ครถคนเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 28 ธ.ค.60 พล.ต.ต. ชัช สุกแก้วณรงค์ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง กล่าวว่า “ทั้งภาครัฐและเอกชนถือเป็นหน่วยร่วมปฏิบัติการที่มีความพร้อมสูง เนื่องจากมีการบูรณาการทั้งกำลังคน อุปกรณ์ และข้อมูล มาใช้ในทุกภาคส่วน และอยากจะฝากถึงผู้ใช้รถให้เช็คความพร้อมในการเดินทาง เมื่อรถพร้อม คนพร้อม ข้อมูลพร้อม ก็สามารถเดินทางได้ด้วยความปลอดภัยภายในระยะเวลาอันสมควร”

ขณะที่นายวรนินทร์ อัษฎามงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “จากนโยบายของ คุณประกาสิทธิ์ พรประภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ได้มอบ​หมายให้สานต่อจัดโครงการณรงค์ “GS Battery พร้อมเป็นพลังให้คุณทุกเส้นทาง”

ตร.ทางหลวงร่วมเอกชนเปิดจุคเช็ครถคนเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่

ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 โดย GS battery ได้ร่วมมือกับกองบังคับการตำรวจทางหลวง ในการดูแลพี่น้องชาวไทยที่เดินทางกลับบ้านในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่  ใช้งบประมาณรวมทั้งสิ้นกว่า 2 ล้านบาท โดยลงพื้นที่ให้บริการประชาชน ณ หน่วยบริการทางหลวง  4 จุดสำคัญ ระหว่างวันที่ 28 – 29 ธันวาคม 2560 ณ หน่วยบริการกรมทางหลวง 4 แห่ง ดังนี้

 

จุดที่ 1: หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังมะนาว จังหวัดเพชรบุรี

จุดที่ 2 : จุดพักรถถนนมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาออก จังหวัดฉะเชิงเทรา

จุดที่ 3 : หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จุดที่ 4 : หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงทับกวาง  จังหวัดสระบุรี

ตร.ทางหลวงร่วมเอกชนเปิดจุคเช็ครถคนเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่

สำหรับ โครงการ “GS Battery พร้อมเป็นพลังให้คุณทุกเส้นทาง” ในครั้งนี้ มีกิจกรรมหลัก เพื่อมุ่งเน้นรณรงค์ให้คนไทยเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลปีใหม่อย่างปลอดภัย คือ

  1. เปิดให้บริการตรวจเช็คสภาพแบตเตอรี่รถยนต์ฟรี
  2. มอบแบตเตอรี่ Hybrid Extra 135 และ แบตเตอรี่ รุ่น MFX Series ให้แก่กองบังคับการตำรวจทางหลวง เพื่อให้ประโยชน์ในหน่วยงานราชการ รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท
  3. มอบน้ำดื่ม ผ้าเย็น และลูกอม เพื่อให้บริการประชาชนที่เดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่

ทั้งนี้ GS Battery ผู้นำตลาดแบตเตอรี่ในประเทศไทยมากว่า 60 ปี ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์และคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆ มาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถอย่างต่อเนื่อง  ตลอดจนสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เพื่อตอบแทนสังคม และสนับสนุนนโยบายของภาครัฐในการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่และสงกรานต์ เพื่อให้คนไทยทุกคนเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

  1. ตร.ทางหลวงร่วมเอกชนเปิดจุคเช็ครถคนเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่

 

related