svasdssvasds

รุมประชาทัณฑ์ 'รปภ.หื่น'บุกปล้ำลูกค้าสาวคาห้องน้ำห้างดัง (มีคลิป)

รุมประชาทัณฑ์ 'รปภ.หื่น'บุกปล้ำลูกค้าสาวคาห้องน้ำห้างดัง (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันทีี่ 1 ก.พ.61 ชาวโซเชียลแห่แชร์คลิปภาพเหตุการณ์รุมประชาทัณฑ์ พนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.)รายหนึ่ง หลังจากพยายามเข้าไปข่มขืนลูกค้าสาวภายในห้องน้ำห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งย่านราชพฤกษ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อว่า "Atom Kamolphu"  ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ เตือนภัย : เข้าห้องน้ำห้างอย่าเข้าห้องน้ำที่เปลี่ยว หรือไปคนเดียวนะครับ

เหตุการณ์นี้เกิดวันนี้ (1 ก.พ. 61) เวลา 9.00 น. ที่ห้องน้ำชั้น 2 ฝั่งวิลล่า มาร์เก็ต โฮมโปร ราชพฤกษ์ ผู้หญิงคนหนึ่งเข้าห้องน้ำ ไอ้รปภ.หื่นกามตามเข้าไป ปีนเข้าไปในห้องน้ำขณะผู้หญิงกำลังทำธุระส่วนตัวอยู่ พยายามจะข่มขืน ป้าหมาย แม่บ้านห้าง (เสื้อแดง) ขึ้นไปพอดี ได้ยินเสียงร้อง จึงทุบประตูและตะโกนให้คนด้านล่างขี้นไปช่วย และก็สามารถช่วยผู้หญิงไว้ได้ทัน

อยากแชร์เรื่องนี้ให้ผู้หญิงทุกท่านระวังตัวกันให้มากนะครับ อย่ามองข้ามความปลอดภัย ใครจะคิดว่าแค่เข้าห้องน้ำห้างตอนเช้าจะเกือบตกเป็นเหยื่อได้ และรปภ. ที่น่าจะดูแลความปลอดภัยกลับเป็นภัยซะเอง

ปล. เผื่อใครจะสงสัยว่าผู้หญิงแต่งตัวอย่างไร ผู้หญิงแต่งกายสุภาพมิดชิด ใส่เชิ้ตแขนยาว กางเกงขายาวนะครับ เหตุเกิดเพราะสันดานคนล้วนๆ และขออนุญาติไม่เบลอหน้ารปภ.หื่นนะครับ เพราะคนเลวไม่ควรถูกปกป้อง”

 

 

 

related