svasdssvasds

คดีพลิก! พี่ชายร้องเพจดังแจ้งระงับแชร์คลิปหญิงกระโดดตัดหน้ารถ โชว์หลักฐานน้องป่วยจิตเวช

คดีพลิก! พี่ชายร้องเพจดังแจ้งระงับแชร์คลิปหญิงกระโดดตัดหน้ารถ โชว์หลักฐานน้องป่วยจิตเวช

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่มีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก ชื่อ Heyy Jane นำคลิปจากกล้องหน้ารถ ขณะกำลังขับตามรถสองแถว เข้าไปภายในซอยเจริญกรุง 63 ก่อนที่รถสองแถวคันดังกล่าวจะจอดรถ ให้ผู้โดยสารลง อยู่ๆ หญิงที่โดยสารมากับรถสองแถว ก็กระโดดลงไปนอนบนพื้น แน่นิ่งไม่ไหวติง ก่อนจะลุกขึ้นมาโวยวาย และเรียกร้องค่าเสียหาย เป็นเงิน 100 บาท ซึ่งเจ้าของคลิป ปฏิเสธที่จะให้ และถูกหญิงรายดังกล่าวทุบรถ เมื่อคลิปถูกแชร์ออกไป โลกโซเชียลต่างวิพากษ์ วิจารณ์ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น (อ่านข่าวเพิ่มเติม: แชร์สนั่น! หญิงกระโดดตัดหน้ารถก่อนเรีกร้องค่าเสียหาย (คลิป) )

 

วันที่ 2 ก.พ.61  ล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊ก "หมอแล็บแพนด้า" ได้โพสต์ภาพถ่ายใบรับรองแพทย์ของสถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา พร้อมข้อความระบุว่า "สวัสดีครับ จากกรณีคลิปผู้หญิงล้มขวางร

ผมเป็นพี่ชายของผู้ก่อเหตุในคลิปนั้น ขอยืนยันว่าน้องสาวเป็นผู้ป่วยจิตเวช มาตั้งแต่ปี2554 ครับ

ในวันที่เกิดเหตุ เวลาหลังจากในคลิปไม่นาน น้องสาวผมกลับมาถึงบ้านพร้อมอาการที่ไม่ปกติ อาการของโรคจิตเภทที่เป็นอยู่กำเริบขึ้นค่อนข้างหนัก จึงรีบประสานกับทางตำรวจ เพื่อขอรถกู้ภัยนำส่งรพ.สมเด็จเจ้าพระยา แต่พอไปถึงทางแพทย์ได้เจาะเลือดตรวจพบว่า มีค่าบางอย่างที่สูงกว่าปกตไปมากซึ่งอยู่ในระดับที่ทางรพ. ไม่สามารถรักษาได้ ในทันทีจึงได้ทำใบส่งตัวไปรับการรักษาความผิดปกติทางกายที่รพ.เลิดสินที่น้องมีสิทธิรักษาก่อน ดูอาการจนผลแล็บออกมาดีขึ้นจึงทำเรื่องส่งตัวกลับไปรักษาต่อที่รพ.สมเด็จเจ้าพระยา และระหว่างวันช่วงราวๆ11โมงกว่าทันทีที่ทราบเรื่องคลิประหว่างที่รอรับการรักษาทางกายก็ได้ทำการติดต่อกับทางเจ้าของคลิป เพื่อชี้แจงว่าน้องเป็นผู้ป่วยจิตเวช และขอร้องให้ทำการลบคลิป ให้เบอร์โทรเพื่อติดต่อกลับ ซึ่งเมื่อได้คุยกันแล้วทางเจ้าของคลิปได้รับปากว่าจะแก้ข่าวกับสื่อต่างๆให้

แต่ยังไม่มีการแก้ข่าวใดๆผมจึง ขอโอกาสชี้แจงกับเพจต่างๆ ขอความเป็นธรรมให้กับน้องสาวผมด้วยครับ

ขอบคุณครับ

พี่ชายเขาฝากหมอแล็บฯมาแบบนี้ครับ"

related