svasdssvasds

ให้ประกัน"เปรมชัย"พร้อมแก๊งล่าเสือดำ คนละ 150,000

ให้ประกัน"เปรมชัย"พร้อมแก๊งล่าเสือดำ คนละ 150,000

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ศาลอนุญาตประกันตัว เจ้าสัว เปรมชัย พร้อมพวก 4 คน กรณีล่าเสือดำในป่าทุ่งใหญ่ คนละ 150,000 บาท

วันที่ 6 ก.พ.61 หลังจาก พล.ต.ท.กิตติพงษ์ เงามุข ผบช.ภ.7 แถลงข่าวการจับกุม นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) กับพวกอีก 3 คน คือ นาย ยงค์ โดดเครือ อายุ 65 ปี นางนที เรียมแสน อายุ 43 ปี และ นายธานี ทุมมาศ อายุ 56 ปี พร้อมของกลาง ซากสัตว์ป่าคุ้มครอง ไก่ฟ้าหลังเทา ซากเนื้อเก้ง ซากเสือดำถูกชำแหละถลกหนัง อาวุธปืนลูกกรดติดลำกล้อง 1 กระบอก ปืนไรเฟิลติดลำกล้อง 1 กระบอก และ ปืนลูกซองแฝด 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนมาก

พล.ต.ท.กิตติพงษ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่พร้อมให้ความเป็นธรรมต่อทุกฝ่าย ในเบื้องต้นผู้กระทำความผิดทั้ง 4 คน ให้การปฏิเสธ ทราบว่า นายเปรมชัย ได้ทำเรื่องขออนุญาตเข้าไปเที่ยวพักผ่อนในบริเวณโซนที่อนุญาต แต่ยังไม่ได้รับอนุญาตก็เข้าไปก่อน รวมทั้งเข้าไปบริเวณที่ห้ามเข้า

ขณะเดียวกันตำรวจได้นำตัวผู้กระทำผิดทั้ง 4 คน ไปฝากขังศาลจังหวัดทองผาภูมิ ต่อมาทราบว่าศาลอนุญาตให้ประกันตัวในวงเงิน รายละ 150,000 บาท โดยหลังจากได้รับการประกันตัวผู้กระทำผิดทั้ง 4 คน ได้เดินทางออกจากศาลไปทันที โดยไม่ทราบว่าเดินทางกลับบ้านหรือไปที่ใด ในวันพรุ่งนี้ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุทยานฯ จะเข้าตรวจสอบหลักฐานในพื้นที่เกิดเหตุต่อไป

 

 

 

related