svasdssvasds

สุดเวทนา!ครอบครัวยากไร้ รอค่าแรงจนลูกตาย

สุดเวทนา!ครอบครัวยากไร้ รอค่าแรงจนลูกตาย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ลูกน้อยไม่สบายแต่พ่อแม่ไม่มีเงินพาไปหาหมอ ต้องรอค่าแรงออกก่อน สุดท้ายน้องสิ้นใจคาอ้อมกอด

วันที่ 10 ก.พ.61 ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก ชื่อ " เซียน โฟน" โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุว่า "คนเหมือนกันแต่คุณภาพชีวิตไม่เท่ากัน” เมื่อสักครู่ที่ผ่านมามูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งมีเหตุพบศพเด็กทารก ในซอยโพธิ์แก้ว3แยก20จึงส่งกำลังจนท.และอาสาสมัครไปตรวจสอบให้การช่วยเหลือ

ถึงจุดเกิดเหตุพบ เป็นร้านขายของชำอยู่กลางซอยมีกลุ่มคนมุงดูเหตุการณ์ มีคุณพ่อที่มีอาชีพรับจ้างอุ้มศพทารกเพศหญิงวัย4เดือนใกล้กันมีคุณแม่นั่งร้องไห้และมีเด็กผู้หญิงวัย4ขวบอีกคน

จากการตรวจสอบเบื้องต้น คือก่อนหน้านี้คุณพ่อและแม่น้องเฟสได้อุ้มน้องมาขอความช่วยเหลือเนื่องจากน้องไม่สบายแต่ยังไม่มีเงินที่จะพาไปหาหมอ ต้องรอเงินค่าแรงออกก่อนแต่เห็นน้องนิ่งไปจึงร้องไห้อุ้มน้องมาขอความช่วยเหลือที่ร้านขายของชำกลางซอย ให้ช่วยแจ้งรถพยาบาลกู้ชีพกู้ภัย จากการตรวจสอบพบว่าน้องเสียชีวิตแล้ว จึงประสานร้อยเวรมาร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนจะให้ส่งศพน้องเฟสไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่สถาบันนิติเวชต่อไป และในวันพรุ่งนี้หลังจนท.ทำการชันสูตรหาสาเหตุการตายเสร็จสิ้น ทาง"มูลนิธิร่วมกตัญญู"จะนำรถและหีบศพไปช่วยเหลือคุณพ่อคุณแม่รับศพน้องเฟสนำไปส่งให้ที่วัดเพื่อบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

สุดเวทนา!ครอบครัวยากไร้ รอค่าแรงจนลูกตาย

สุดเวทนา!ครอบครัวยากไร้ รอค่าแรงจนลูกตาย

related