svasdssvasds

ป้าหัวร้อนทุบรถเละ! เหตุจอดขวางหน้าบ้าน

ป้าหัวร้อนทุบรถเละ! เหตุจอดขวางหน้าบ้าน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 19 ก.พ.61 ด.ต.พิภพ เกตุเทศ ผบ.หมู่ ( ป.) สน.ประเวศ เปิดเผยกับสปริงนิวส์ ออนไลน์ ถึงกรณีที่โลกโซเชียลแห่แชร์คลิปป้าหัวร้อนใช้ขวานจามรถกระบะคันหนึ่ง ว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นวานนี้ (18 ก.พ.) โดยเรื่องเริ่มจาก ผู้เสียหายนำจอดมารถขวางประตูบ้านของผู้ก่อเหตุก่อนจะลงไปเดินเที่ยวในตลาดฝั่งตรงข้าม เมื่อผู้ก่อเหตุจะนำรถยนต์ออกไปทำธุระก็ไม่สามารถออกได้ จึงลงมายืนรอผู้เสียหายผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมงจึงเกิดบันดาลโทสะ นำขวานมาจามรถยนต์ดังคลิป ด้านผู้เสียหายให้การว่า ไม่ทราบว่า มีคนอยู่ในบ้าน เนื่องจาก เห็นมีการนำป้ายมาติดหน้าบ้าน กำแพงบ้าน และมีโซ่คล้องประตูไว้จึงเข้าใจว่าเป็นบ้านร้างเลยนำรถไปจอด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างประสานเชิญตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ ซึ่งหากไม่มาพบ ก็จะออกหมายเรียกตามกระบวนการต่อไป ซึ่งผู้ก่อเหตุจะถูกดำเนินคดีในข้อหา "ทำให้เสียทรัพย์" ซึ่งจะต้องชดใช้ค่าเสียหายให้ผู้เสียหายด้วย ขณะที่ผู้เสียหายเอง ก็ต้องถูกดำเนินคดีฐานกระทำผิดพ.ร.บ.การจราจร ว่าด้วย การจอดรถกีดขวางทางเข้า-ออกของเจ้าของบ้าน หรือ เบียดเบียนสิทธิของผู้อื่น

อย่างไรก็ตาม ชาวโซเชียลต่างเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกับกรณีดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ซึ่ง 1 ในหลายความคิดเห็นระบุว่า สาเหตุที่ผู้ก่อเหตุบันดาลโทสะ เพราะเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง จนเกิดเหตุน่าเศร้าขึ้นกับตัวผู้ก่อเหตุ ด้วยมีรถจอดขางหน้าบ้านจนทำให้ผู้ก่อเหตุพาคุณพ่อที่ป่วยหนักไปหาหมอไม่ทันและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ป้าหัวร้อนทุบรถเละ! เหตุจอดขวางหน้าบ้าน

 

related