svasdssvasds

"ป้าหัวร้อน" ใช้ขวานทุบรถ นัดเปิดใจ 10.00 น. พรุ่งนี้

"ป้าหัวร้อน" ใช้ขวานทุบรถ นัดเปิดใจ 10.00 น. พรุ่งนี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

[embed]https://youtu.be/HjDzz6hcDRc[/embed]

วันนี้ (19 ก.พ.) หลังจากที่มีการแชร์คลิปป้าหัวร้อนทุบรถที่จอดขวางทางบ้านนั้น ผู้สื่อข่าวได้สืบข้อมูลลงลึกต่อไปก็พบว่า เมื่อปี 2553 ผู้หญิงในคลิปคนดังกล่าว พร้อมพวกรวม 4 คน เคยยื่นฟ้องผู้ว่าฯ กทม., ผอ.เขตประเวศ, สำนักงานเขตประเวศ และ กทม. ต่อศาลปกครองกลาง ว่า ร่วมกันดำเนินการโดยไม่ชอบด้วย พ.ร.บ.การสาธารณสุข พ.ศ. 2535 และ ละเลยต่อหน้าที่ ปล่อยให้มีการดำเนินกิจการตลาดนัดข้างบ้านของตนจนสร้างความเดือดร้อนรำคาญจนไม่สามารถอยู่ได้อย่างปกติสุข เสี่ยงต่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และขอให้ศาลปกครองกลางมีคำสั่งคุ้มครองระงับการดำเนินกิจการตลาดนัดดังกล่าวไว้เป็นการชั่วคราว จนกว่าจะมีคำพิพากษา

โดยศาลปกครองสูงสุดให้เหตุผลว่า คดีนี้มีมูลและมีเหตุผลเพียงพอที่จะนำมาตรการ หรือวิธีการคุ้มครองเพื่อบรรเทาทุกข์ชั่วคราวมาใช้ได้ และ มีคำสั่งให้ กทม. ปิดตลาดนัด ก่อเหตุเดือดร้อนรำคาญ ชาวบ้านฟ้องขอคุ้มครองชั่วคราว

โดยล่าสุด ป้าหัวร้อนคนดังกล่าว เผยว่า "จะมีการให้สัมภาษในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น. ว่าเกิดอะไรขึ้นในพื้นที่จัดสรรที่อยู่อาศัยถึงได้มีตลาดเกิดขึ้นมามากมาย ในขณะที่มีการฟ้องร้องแล้วแต่ก็ยังเกิดขึ้นอีก" ซึ่งหลังจากป้าหัวร้อนพูดเสร็จแล้ว จึงขับรถเข้าบ้านไป

related