svasdssvasds

เตือนภัย! อย่าปล่อยลูก(สาว)เข้าห้องน้ำตามลำพัง

เตือนภัย! อย่าปล่อยลูก(สาว)เข้าห้องน้ำตามลำพัง

คุณแม่โพสต์เตือนภัย! ลูกสาวเข้าห้องน้ำหญิงห้างดังย่านลาดพร้าว-บางกะปิ แต่ถูกชายมองเข้ามาใต้ช่องประตู และพยายามเอามือมาจับขาลูกสาว เมื่อแจ้งฝ่ายอาคารปรากฏว่าไม่มีกล้องวงจรปิด!!

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ “Sponge Pom” โพสต์ข้อความเตือนภัยผู้ปกครอง หลังลูกสาววัยกว่า 8 ขวบ ไปเข้าห้องน้ำบริเวณทางออกไปลานจอดรถห้างดังย่านลาดพร้าว-บางกะปิ และเจอผู้ชายมองเข้ามาใต้ช่องประตู และพยายามเอามือมาจับขา โชคดีที่ลูกของเธอมีสติ โทรศัพท์เรียกพ่อให้มาหาและไม่ยอมออกจากห้องน้ำจนพ่อของหนูน้อยเข้ามาหาและออกมาได้อย่างปลอดภัย แต่เมื่อแจ้งของดูกล้องวงจรปิด ปรากฏว่าบริเวณหน้าห้องน้ำ”ไม่มีกล้องวงจรปิด”...

เตือนภัย! อย่าปล่อยลูก(สาว)เข้าห้องน้ำตามลำพัง

"อุทาหรณ์-เตือนภัย(เหตุเกิดกับสปันจ์เอง)"

วันนี้สปันจ์ไปทำงานกับพ่อ ที่ชั้น 5 ห้างย่านลาดพร้าว กลับมาเล่าให้ฟังด้วยอาการขวัญเสียว่า ไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งอยู่ด้านนอกออฟฟิศ บริเวณทางออกไปลานจอดรถชั้น 5 คนเดียว(ซึ่งไม่ควรเลย) และไม่มีใครอยู่ในห้องน้ำด้วย ขณะนั่งทำธุระอยู่นั้น สปันจ์เห็นผู้ชายก้มมองเข้ามาใต้ช่องประตู และพยายามเอามือมาจับขา ด้วยความตกใจจึงกรี๊ดออกมาดังลั่น และดีที่สปันจ์มีสติ ยังไม่ออกจากน้ำ เพราะรู้สึกว่าไอ้ผู้ชายคนนั้น(คาดว่าต่างด้าว)ยังไม่ไป จึงใช้นาฬิกาโทรศัพท์(เห็นความสำคัญของมันขึ้นมา) โทรหาพ่อ บอกให้รีบมาหาหนูที่ห้องน้ำเดี๋ยวนี้เลย จึงได้ยินเสียงมันรีบออกไป จนพ่อมาหาได้ทันท่วงที และพยายามตามหาตัวมัน เพราะสปันจ์บอกรูปพรรณสัณฐานมันได้อย่างชัดเจน เนื่องจากเห็นมันอยู่ในห้องน้ำชาย ตอนที่ตัวเองกำลังเดินเข้าห้องน้ำหญิง และบอกว่าหนูเห็นเค้ามองหนูแปลกๆ

แต่ที่สำคัญเมื่อไปติดต่อกับฝ่ายอาคารเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด กลับได้รับคำตอบว่า"ไม่มีกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าห้องน้ำ" บัดซบสิ้นดี

นับเป็นความโชคดีของสปันจ์ที่ยังไม่เกิดอะไรขึ้น แต่ก็ต้องยอมรับความบกพร่องของพ่อด้วยที่ปล่อยให้ลูกไปคนเดียว จนถึงตอนนี้สปันจ์ยังคงขวัญเสีย เหมือนฝันร้าย...

ล่าสุดคุณพ่อของเด็กน้อย กำลังไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

เตือนภัย! อย่าปล่อยลูก(สาว)เข้าห้องน้ำตามลำพัง

[gallery columns="2" size="medium" ids="208428,208429,208430,208431"]

related